Ægir

Årgang

Ægir - 01.07.2002, Side 86

Ægir - 01.07.2002, Side 86
84 F Y R I R T Æ K J A K Y N N I N G Naust Marine Skeiðarási 3 210 Garðabæ Sími: 565 8080 Fax: 565 2150 Veffang: www.naust.is Ásgeir Erling Gunnarsson, framkvæmdastjóri ásamt samstarfsmönnum sínum, þeim Birgi Úlfssyni, Þorgrími Péturssyni, Snæbirni Sveinssyni, ídu Hildi Fenger og Smára Hermannssyni. Sjálfvirkari, hljóðlátari og sparneytnari fiskiskip „NAUST MARINE er núna að vinna að nýjum lausnum á dísil-electric drifbúnaði skipa ásamt nýjum út- færslum á rafdrifnum vindum í samtarfi við skipahönnunar fyrir- tækið SKIPASÝN,“ segir Ásgeir Er- ling Gunnarsson, framkvæmdastjóri NAUST MARINE. „Við erum að vinna að nýrri tækni í dísil- electric drifbúnaði fyrir allar gerðir skipa, sem að hluta byggist á tækni sem þróuð er af ELFA-SIEMENS, en einnig á lausn- um frá ASI-Robicon í Englandi. NAUST MARINE útvegaði rafstöðvarnar og afl- stjórnunarbúnaðinn í Árna Friðriksson, sem reynst hefur mjög vel. Drifmótorarnir í Árna Friðrikssyni eru mjög hæggengir og vinna beint á skrúfuöxulinn, en slík út- færsla er í eðli sínu dýr lausn og er gert ráð fyrir gírkassa í útfærslum NAUST MARINE fyrir fiskiskip til að ná sam- keppnishæfu verði.“ „Á Sjávarúvegssýningunni munum við einnig kynna sérstaka útfærslu af dísil-el- ectric drifi frá SIEMENS-SCHOTTEL bæði fyrir togbáta og eins fyrir fiskiskip þar sem meiri áhersla er lögð á góðan ganghraða og hljóðláta notkun. Raf- magnskerfið frá ELFA-SIEMENS er heildarlausn sem sér bæði skrúfu og vindum fyrir afli, ásamt allri annari raf- magnsnotkun 230V AC og 24V DC, og heldur hagkvæmasta snúningshraða á dísilvélum.“ ELFA-SIEMENS dísil-electric drifbún- aðurinn hentar einnig mjög vel fyrir hrað- fiskibáta, þar sem dísilvélarnar geta verið staðsettar þar sem best hentar í bátnum. Fyrir færabáta gætu t.d. verið 2 dísilraf- stöðvar, önnur stærri en hin minni og frá- gengin á hljóðeinangrandi undirstöðu, sem myndi nægja fyrir 24V straum fyrir rúllurnar og almenna 240V notkun, auk þess að geta knúið skrúfuna til að halda bátnum á sama stað. Annar möguleiki fyrir þessa báta er að nota geymasett, sem einnig gæti gagnast til að knýja skrúfuna. „Hvort sem notað er geyma- sett eða hljóðeinangruð rafstöð, þýðir þetta að hreyfa má bátinn mjög hljóð- lega,“ útskýrir Ásgeir Erling Gunnarsson. „Á meðan orka er fyrir hendi á geymunum, er dautt á vélunum, en um leið og þörf krefur fara þær sjálfvirkt í gang. Við teljum okkur geta dregið mjög mikið úr vélarhljóði skipa með þeim bún- aði sem NAUST MARINE býður í dag. Okkar lausnir byggja á fjöldaframleiddum búnaði sem er á mjög samkeppnishæfu verði. Þetta á einnig við um vindubún- aðinn sem NAUST MARINE býður því með fjöldaframleiddum gírkössum, sem IBERCISA býður nú einnig upp á, hefur okkur tekist að setja á markaðinn rafmagnsvindur á samkeppnishæfu verði fyrir allar gerðir fiskiskipa.“ „NAUST MARINE og SKIPASÝN hafa unnið saman við að draga upp nýjar línur í skipahönnun og munu fyrirtækin kynna hugmyndir sínar á sjávarútvegssýning- unni undir hugmyndarheitinu „Wide- Body“, en þar hefur hönnun fiskiskipa verið hugsuð upp á nýtt frá grunni, meðal annars með tilliti til þess að vélarrúmið þarf ekki lengur að vera á hinum hefð- bundna stað, rafstöðvarnar geta til dæmis allt eins verið fremst í bátnum.“ Nýlega var gengið frá samningi um sam- einingu NAUST MARINE og LOGIC, sem einnig mun auka við tæknilega getu fyrir- tækisins og gera NAUST MARINE kleift að takast á við verkefni á fleiri sviðum og styrkja einnig útflutningsstarfsemi fyrirtækisins. „Sjálfvirkari, hljóðlátari og sparneytnari fiskiskip er markmið okkar með sam- starfinu við SKIPASÝN og miðað við þau viðbrögð sem við höfum þegar fengið frá útgerðum víða um land, teljum við að við séum á réttri leið,“ sagði Ásgeir Erling Gunnarsson að lokum.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.