Ægir

Árgangur

Ægir - 01.07.2002, Blaðsíða 86

Ægir - 01.07.2002, Blaðsíða 86
84 F Y R I R T Æ K J A K Y N N I N G Naust Marine Skeiðarási 3 210 Garðabæ Sími: 565 8080 Fax: 565 2150 Veffang: www.naust.is Ásgeir Erling Gunnarsson, framkvæmdastjóri ásamt samstarfsmönnum sínum, þeim Birgi Úlfssyni, Þorgrími Péturssyni, Snæbirni Sveinssyni, ídu Hildi Fenger og Smára Hermannssyni. Sjálfvirkari, hljóðlátari og sparneytnari fiskiskip „NAUST MARINE er núna að vinna að nýjum lausnum á dísil-electric drifbúnaði skipa ásamt nýjum út- færslum á rafdrifnum vindum í samtarfi við skipahönnunar fyrir- tækið SKIPASÝN,“ segir Ásgeir Er- ling Gunnarsson, framkvæmdastjóri NAUST MARINE. „Við erum að vinna að nýrri tækni í dísil- electric drifbúnaði fyrir allar gerðir skipa, sem að hluta byggist á tækni sem þróuð er af ELFA-SIEMENS, en einnig á lausn- um frá ASI-Robicon í Englandi. NAUST MARINE útvegaði rafstöðvarnar og afl- stjórnunarbúnaðinn í Árna Friðriksson, sem reynst hefur mjög vel. Drifmótorarnir í Árna Friðrikssyni eru mjög hæggengir og vinna beint á skrúfuöxulinn, en slík út- færsla er í eðli sínu dýr lausn og er gert ráð fyrir gírkassa í útfærslum NAUST MARINE fyrir fiskiskip til að ná sam- keppnishæfu verði.“ „Á Sjávarúvegssýningunni munum við einnig kynna sérstaka útfærslu af dísil-el- ectric drifi frá SIEMENS-SCHOTTEL bæði fyrir togbáta og eins fyrir fiskiskip þar sem meiri áhersla er lögð á góðan ganghraða og hljóðláta notkun. Raf- magnskerfið frá ELFA-SIEMENS er heildarlausn sem sér bæði skrúfu og vindum fyrir afli, ásamt allri annari raf- magnsnotkun 230V AC og 24V DC, og heldur hagkvæmasta snúningshraða á dísilvélum.“ ELFA-SIEMENS dísil-electric drifbún- aðurinn hentar einnig mjög vel fyrir hrað- fiskibáta, þar sem dísilvélarnar geta verið staðsettar þar sem best hentar í bátnum. Fyrir færabáta gætu t.d. verið 2 dísilraf- stöðvar, önnur stærri en hin minni og frá- gengin á hljóðeinangrandi undirstöðu, sem myndi nægja fyrir 24V straum fyrir rúllurnar og almenna 240V notkun, auk þess að geta knúið skrúfuna til að halda bátnum á sama stað. Annar möguleiki fyrir þessa báta er að nota geymasett, sem einnig gæti gagnast til að knýja skrúfuna. „Hvort sem notað er geyma- sett eða hljóðeinangruð rafstöð, þýðir þetta að hreyfa má bátinn mjög hljóð- lega,“ útskýrir Ásgeir Erling Gunnarsson. „Á meðan orka er fyrir hendi á geymunum, er dautt á vélunum, en um leið og þörf krefur fara þær sjálfvirkt í gang. Við teljum okkur geta dregið mjög mikið úr vélarhljóði skipa með þeim bún- aði sem NAUST MARINE býður í dag. Okkar lausnir byggja á fjöldaframleiddum búnaði sem er á mjög samkeppnishæfu verði. Þetta á einnig við um vindubún- aðinn sem NAUST MARINE býður því með fjöldaframleiddum gírkössum, sem IBERCISA býður nú einnig upp á, hefur okkur tekist að setja á markaðinn rafmagnsvindur á samkeppnishæfu verði fyrir allar gerðir fiskiskipa.“ „NAUST MARINE og SKIPASÝN hafa unnið saman við að draga upp nýjar línur í skipahönnun og munu fyrirtækin kynna hugmyndir sínar á sjávarútvegssýning- unni undir hugmyndarheitinu „Wide- Body“, en þar hefur hönnun fiskiskipa verið hugsuð upp á nýtt frá grunni, meðal annars með tilliti til þess að vélarrúmið þarf ekki lengur að vera á hinum hefð- bundna stað, rafstöðvarnar geta til dæmis allt eins verið fremst í bátnum.“ Nýlega var gengið frá samningi um sam- einingu NAUST MARINE og LOGIC, sem einnig mun auka við tæknilega getu fyrir- tækisins og gera NAUST MARINE kleift að takast á við verkefni á fleiri sviðum og styrkja einnig útflutningsstarfsemi fyrirtækisins. „Sjálfvirkari, hljóðlátari og sparneytnari fiskiskip er markmið okkar með sam- starfinu við SKIPASÝN og miðað við þau viðbrögð sem við höfum þegar fengið frá útgerðum víða um land, teljum við að við séum á réttri leið,“ sagði Ásgeir Erling Gunnarsson að lokum.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148

x

Ægir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.