Ægir

Árgangur

Ægir - 01.07.2002, Síða 86

Ægir - 01.07.2002, Síða 86
84 F Y R I R T Æ K J A K Y N N I N G Naust Marine Skeiðarási 3 210 Garðabæ Sími: 565 8080 Fax: 565 2150 Veffang: www.naust.is Ásgeir Erling Gunnarsson, framkvæmdastjóri ásamt samstarfsmönnum sínum, þeim Birgi Úlfssyni, Þorgrími Péturssyni, Snæbirni Sveinssyni, ídu Hildi Fenger og Smára Hermannssyni. Sjálfvirkari, hljóðlátari og sparneytnari fiskiskip „NAUST MARINE er núna að vinna að nýjum lausnum á dísil-electric drifbúnaði skipa ásamt nýjum út- færslum á rafdrifnum vindum í samtarfi við skipahönnunar fyrir- tækið SKIPASÝN,“ segir Ásgeir Er- ling Gunnarsson, framkvæmdastjóri NAUST MARINE. „Við erum að vinna að nýrri tækni í dísil- electric drifbúnaði fyrir allar gerðir skipa, sem að hluta byggist á tækni sem þróuð er af ELFA-SIEMENS, en einnig á lausn- um frá ASI-Robicon í Englandi. NAUST MARINE útvegaði rafstöðvarnar og afl- stjórnunarbúnaðinn í Árna Friðriksson, sem reynst hefur mjög vel. Drifmótorarnir í Árna Friðrikssyni eru mjög hæggengir og vinna beint á skrúfuöxulinn, en slík út- færsla er í eðli sínu dýr lausn og er gert ráð fyrir gírkassa í útfærslum NAUST MARINE fyrir fiskiskip til að ná sam- keppnishæfu verði.“ „Á Sjávarúvegssýningunni munum við einnig kynna sérstaka útfærslu af dísil-el- ectric drifi frá SIEMENS-SCHOTTEL bæði fyrir togbáta og eins fyrir fiskiskip þar sem meiri áhersla er lögð á góðan ganghraða og hljóðláta notkun. Raf- magnskerfið frá ELFA-SIEMENS er heildarlausn sem sér bæði skrúfu og vindum fyrir afli, ásamt allri annari raf- magnsnotkun 230V AC og 24V DC, og heldur hagkvæmasta snúningshraða á dísilvélum.“ ELFA-SIEMENS dísil-electric drifbún- aðurinn hentar einnig mjög vel fyrir hrað- fiskibáta, þar sem dísilvélarnar geta verið staðsettar þar sem best hentar í bátnum. Fyrir færabáta gætu t.d. verið 2 dísilraf- stöðvar, önnur stærri en hin minni og frá- gengin á hljóðeinangrandi undirstöðu, sem myndi nægja fyrir 24V straum fyrir rúllurnar og almenna 240V notkun, auk þess að geta knúið skrúfuna til að halda bátnum á sama stað. Annar möguleiki fyrir þessa báta er að nota geymasett, sem einnig gæti gagnast til að knýja skrúfuna. „Hvort sem notað er geyma- sett eða hljóðeinangruð rafstöð, þýðir þetta að hreyfa má bátinn mjög hljóð- lega,“ útskýrir Ásgeir Erling Gunnarsson. „Á meðan orka er fyrir hendi á geymunum, er dautt á vélunum, en um leið og þörf krefur fara þær sjálfvirkt í gang. Við teljum okkur geta dregið mjög mikið úr vélarhljóði skipa með þeim bún- aði sem NAUST MARINE býður í dag. Okkar lausnir byggja á fjöldaframleiddum búnaði sem er á mjög samkeppnishæfu verði. Þetta á einnig við um vindubún- aðinn sem NAUST MARINE býður því með fjöldaframleiddum gírkössum, sem IBERCISA býður nú einnig upp á, hefur okkur tekist að setja á markaðinn rafmagnsvindur á samkeppnishæfu verði fyrir allar gerðir fiskiskipa.“ „NAUST MARINE og SKIPASÝN hafa unnið saman við að draga upp nýjar línur í skipahönnun og munu fyrirtækin kynna hugmyndir sínar á sjávarútvegssýning- unni undir hugmyndarheitinu „Wide- Body“, en þar hefur hönnun fiskiskipa verið hugsuð upp á nýtt frá grunni, meðal annars með tilliti til þess að vélarrúmið þarf ekki lengur að vera á hinum hefð- bundna stað, rafstöðvarnar geta til dæmis allt eins verið fremst í bátnum.“ Nýlega var gengið frá samningi um sam- einingu NAUST MARINE og LOGIC, sem einnig mun auka við tæknilega getu fyrir- tækisins og gera NAUST MARINE kleift að takast á við verkefni á fleiri sviðum og styrkja einnig útflutningsstarfsemi fyrirtækisins. „Sjálfvirkari, hljóðlátari og sparneytnari fiskiskip er markmið okkar með sam- starfinu við SKIPASÝN og miðað við þau viðbrögð sem við höfum þegar fengið frá útgerðum víða um land, teljum við að við séum á réttri leið,“ sagði Ásgeir Erling Gunnarsson að lokum.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.