Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Qupperneq 85
Uppeldishugmyndir Rousseaus I kynjafræðilegu Ijósi: Afturhaldssemi, kvenfyrirlitning eöa byltingarkennd framsækni?
Lange, L. (2002). Introduction, í L. Lange.
(ritstj.) Feminist interpretations of ]ean-]ac-
ques Rousseau. University Park, PA: The
Pennsylvania State University, bls. 1-23.
Lange, L. (2002). Rousseau and modern
feminism. í L. Lange.(ritstj.) Feminist inter-
pretations of Jean-Jacques Rousseau. Uni-
versity Park, PA: The Pennsylvania State
University, bls. 24-41.
Lög um grunnskóla, nr. 49/1991.
Lög um grunnskóla, nr. 91 / 2008.
Margrét Pála Ólafsdóttir. (2012). Æfingin
skapar meistarann. Reykjavík: Almenna
bókafélagið.
Martin, J.R.(1985). Reclaiming a conversation:
The ideal of the educated woman. New Ha-
ven og London: Yale University Press.
Mennta- og menningarmálaráðuneytið.
(2011). Aðalnámskrá framhaldsskóla. Al-
mennur hluti. Reykjavík: Höfundur.
Mennta- og menningarmálaráðuneytið.
(2011). Aðalnámskrá grunnskóla. Almennur
hluti. Reykjavík: Höfundur.
Mennta- og menningarmálaráðuneytið.
(2011). Aðalnámskrá leikskóla. Almennur
hluti. Reykjavík: Höfundur.
Morgenstern, M. (1995). Rousseau and critic-
ism. í Clark, L. og G. Lafrance (ritstjórar).
Pensée Libre Nr. 5. Ottawa: North Amer-
ican Association for the Study of Jean-
Jacques Rousseau. Sótt 6. febrúar 2012 af
http: / / rousseauassociation.ish-lyon.cnrs.
fr / publications / PDF / PL5 / PL5-Butler.
pdf.
Morgenstern, M. (2002). Women, power
and the politics of everyday life. í L.
Lange. (ritstj.) Feminist interpretations of
]ean-Jacques Rousseau. University Park,
PA: The Pennsylvania State University,
bls.113-143.
Okin, S. M. (1970). Women in western political
thought. Princeton: Princeton University
Press.
Okin, S. M; (2002).The fate of Rousseau's
heroins. í L. Lange.(ritstj.). Feminist inter-
pretations of Jean-Jacques Rousseau. Uni-
versity Park, PA: The Pennsylvania State
University, bls. 89-112.
Ólafur Páll Jónsson.(2008). Lýðræði, mennt-
un og þátttaka. Netln-Veftímarit um uppeldi
og menntun. Menntavísindasvið Háskóla
íslands. Grein birt 30. desember. http: / /
netla.khi.is/greinar/2008/013/index.
htm.
Ólafur Páll Jónsson.(2011). Lýðræði, réttlæti og
menntun. Flugleiðingar um skilyrði mennsk-
unnar. Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Rich, A. (1979). Taking women students ser-
iously, í On lies, secrets and silence: Selected
Prose, 1966-1978. New York: Norton.
Rosenberg, R. (1982). Beyond separate spheres.
Intellectual roots of modern feminism. New
Haven og London: Yale University Press.
Rosenblatt, H. (2002). On the "Misogyny"
of Jean-Jacques Rousseau: The Letter to
d'Alembert in Historical Context. French
Historical Studies, 25(1), 91-114.
Rousseau, J.-J. (1979). Emile or On education.
New York: Basic Books. Fyrst gefin út
1762.
Rousseau, J.-J. (1994). Emile et Sophie, ou, Les
solitaires. Ófullgert handrit birt að höfundi
látnum. París: Rivages. Þýðing Harvey,
A. W. á ensku. í Jensen, P.G. ritstj.(1996).
Finding a new feminism: Rethinking the
woman question for liberal democracy. New
York: Rowman og Littlefield.
Rousseau, J.-J. (2004). Samfélagssáttmál-
inn. (Björn Þorsteinsson og Már Jónsson
þýddu). Reykjavík: Hið íslenska bók-
menntafélag. Fyrst gefin út 1762.
Rousseau, J.-J. (1997). Julie, or the new Heloise.
Hannover og London: University Press of
New England.
Schaeffer, D.(1998). Reconsidering the role of
Sophie in Rousseau's Emile. Polity, 30 (4),
607-626.
83