Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Blaðsíða 86
Guðný Guðbjörnsdóttir
Sigríður Þorgeirsdóttir.(2001). Heimspeking-
ar um eðli kvenna. í Kvenna megin. Rit-
gerðir um femíníska heimspeki. Reykja-
vík: Hið íslenzka bókmenntafélag. Bls.
19-33.
Sigurður J. Grétarsson og Sigrún Aðal-
bjarnardóttir. (2004). Hugmyndir um upp-
eldi fyrr og nú. Persona.is. Sótt 5. febrúar
2012 af file:http://www.persona.is/
index.php?template=print&action=artic-
les&method=display&aid=38&pid=18.
Skýrsla starfshóps um ndmsdrangur drengja.
(2011). Reykjavíkurborg: Skóla- og frí-
stundasvið. Sótt 5. febrúar 2012 af http: / /
www.google.com/search? client=saf-
ari&rls=en&q=Skýrsla+starfshóps+um
+námsárangur+drengja.+(2011).+Reykja-
víkurborg: + Skóla- + og + frístunda-
svið.&ie=UTF-8&oe=UTF-8.
The World Economic Forum.(2013). The glo-
bal gender gap report. http://www3.we-
forum.org / docs / WEF_GenderGap_Re-
port_2013.pdf.
Weiss, P. og Harper, A. (2002). Rousseau's
olitical defense of the sex-roled family.
L. Lange.(ritstj.) Feminist interpretations
of Jean-]acques Rousscau. University Park,
PA: The Pennsylvania State University,
bls.42-64.
Wexler, V.G. (1976). Made for man's delight:
Rousseau as anti-feminist. American
Historical Revieiv, 81, 266-91.
Wollstonecraft, M. (2004). A vindication of the
rights of women. New York: Barnes and
Noble Books. Fyrst gefin út 1792.
Þórdís Þórðardóttir.(2012). Að læra til telpu
og drengs. Kynjaðir lærdómar í leikskóla.
Rdðstefiiurit Netlu - Menntakvika 2012.
Menntavísindasvið Háskóla íslands.
Ritrýnd grein birt 31, des 2012. http: / /
netla.hi.is/menntakvika2012/ 016.pdf.
Um höfundinn
Guðný Guðbjörnsdóttir er prófessor
við uppeldis- og menntunarfræðideild
Menntavísindasviðs Háskóla íslands.
Hún lauk doktorsprófi frá University of
Leeds(Ph.D), meistaraprófi frá Univer-
sity of Manchester (M.Sc) og BA prófi frá
Vassar College, Poughkeepsie New York.
Rannsóknir hennar hafa einkum beinst að
menntun, jafnrétti og kynferði; kynjafræði-
legri sýn á menntun, stjórnun og forystu;
menntun, miðlum og menningarlæsi og
að vitrænum þroska barna og ungmenna.
Netfang: gg@hi.is.
About the author
Gudny Gudbjornsdottir is a professor
of Education at the School of Education,
University of Iceland. She holds a PhD. in
Education from the University of Leeds,
UK, an MSc. in psychology from the Uni-
versity of Mancehster, UK and a BA in
psychology from Vassar College, Poug-
hkeepsie, New York. Her research fields
are mainly gender and education; leader-
ship and gender, cultural literacies and
cognitive development.
E-mail: gg@hi.is.
84