Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Blaðsíða 104
Guðrún V. Stefánsdóttir
Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhanns-
dóttir. (2011). Starfstengt Diplómunám
fyrir fólk með þroskahömlun. Netla - Vef-
timarit um uppeldi og menntun. [Ritrýnd
grein birt 29.september]. Sótt af http: / /
netla.khi.is / greinar / 2011 / alm / 006 / 006.
pdf.
Guðrún V. Stefánsdóttir. (2008). „Ég hef svo
mikið að segja". Lífssógur Islendinga með
þroskahömlun á 20. öld (óútgefin doktors-
ritgerð). Háskóli íslands, Reykjavík.
Hart, D., Grigal, M., Sax, C., Martinez, D. og
Will, M. (2006). Post-secondary education
options for students with intellectual disa-
bilities. RcsPract, 45,1-4.
Kristín Björnsdóttir. (2009) Resisting the reflec-
tion: social participation ofyoung adults with
intellectual disabihties. (óútgefín doktors-
ritgerð), Reykjavík, Háskóli Islands.
Kristján Valdimarsson. (2003). Atvinnu-
mál fatlaðra: Málaflokkur í vanda (óútgefín
meistaraprófsritgerð). Háskóli íslands,
Reykjavík.
Lilja Össurardóttir. (2010). „...Ég get það
örugglega alveg": Staða ungra kvenna með
þroskahömlun í samfélaginu og sýn þeirra á
það að verafullorðin (óútgefin meistarapróf-
sritgerð), Reykjavík, Háskóli íslands.
Margrét Magnúsdóttir. (2010). Atvinnumál
fatlaðs fólks: þátttaka á almennum vinnu-
markaði með stuðningi (óútgefin meistara-
prófsritgerð), Reykjavík, Háskóli íslands.
María Elísabet Guðsteinsdóttir. (2009). At-
vinnumál fólks með þroskahömlun: Velgengni
og félagsleg staða á almennum vinnumarkaði
(óútgefín meistaraprófsritgerð), Reykja-
vík, Háskóli íslands.
Nisbet, J. og Hagner, D. (1988). Natural sup-
ports in the workplace: A reexamination
of supported employment. The Journal for
the Association for Persons with Severe Hand-
icaps, 13, 260-267.
O'Brien, P., Shevlin, M., O'Keeffe, M., Fitz-
gerald, K., Curtis, S. og Kenny, M. (2009).
Opening up a whole new world for stud-
ents with intellectual disabilities within a
third level setting. British Journal of Learn-
ing Disabilities, 37(4), 285-292.
Sóley Bender. (2003). Rýnihópar. í Sigríður
Halldórsdóttir og Kristján Kristjáns-
son (ritstjórar), Handbók ( aðferðafræði og
rannsóknum ( heilbrigðisvísindum, (bls.
85-101). Akureyri: Háskólinn á Akureyri.
Smith, K., Webber, L., Graffam, J. og Wilson,
C. (2004). Employer satisfaction, job-
match and future hiring intentions for
employees with disability. Journal of Voca-
tional Rehabilitation, 21,165-173.
Stalker, K. (1998). Some ethical and methodo-
logical issues in research with people with
learning difficulties. Disability and Society,
13(1), 5-19.
Uditsky, B. og Hughson, E. (2012). Inclusive
postsecondary education - An evidence-
Based moral imperative. Journal of Policy
and Practice in Intellectual Disabilities, 9(4),
298-302.
Velferðarráðuneytið. (e.d.). Sáttmáli Samein-
uðu þjóðanna um réttindi fatlaðsfólks. Sótt af
http: / / .velferdarraduneyti.is/malaflokk-
ar / fatladra / u tgefíd-efni / nr / 3496.
Vinnumálastofnun. (e.d.). Staða á vinnu-
markaði. Sótt af https://www.vmnu-
malastofnun.is/atvinnuleitandi/atvinna-
med-studningi/.
Wehman, P, Brooke, V. og Inge, K. J. (2001).
Vocational placements and careers. í P.
Wehman (ritstjóri.), Life beyond the classro-
om. Transition strategies for young people
with disabilities (bls. 211-246). Baltimore:
Paul H. Brookes.
Weston, J. (2002). Supported employment
and people with complex needs: A review
of reasearch literature and ongoing rese-
arch. Journal ofSocial Work, 2, 83-104.
102