Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Qupperneq 122
Hanna Ragnarsdóttir og Halla Jónsdóttir
Bergem, T. (2000). Liiraren i ctikens motljus. Lund:
Studentlitteratur.
Björk, G. (2000). Mobbaren - en situationens
mastare: Om mobbning som ett spel om
makt. Lotus 3, 4-17. Stockholm: Centrum för
Barn- och Ungdomsvetenskap.
Bliding, M. (2004). lnneslutandets och uteslutan-
dets praktik: En studie av barns relationsarbete i
skolan. Göteborg: Göteborgs Universitet.
Brooker, L. (2002). Starting school. Young children
learning cultures. Buckingham: Open Univer-
sity Press.
Cohen, L., Manion, L. og Morrison, K. (2000).
Research mcthods in education (5. útgáfa).
London: Routledge Falmer.
Corsaro, W. A. (1997) The sociology of childhood.
Thousand Oaks: Pine Forge Press.
Cummins, J. (2009). Challenges and opport-
unities in the schooling of migrant students.
í B-K. Ringen og O. K. Kjorven (ritstjórar),
Teacher diversity in diverse schools: Challenges
and opportunities for teacher education (bls. 53-
69). Vallset: Oplandske Bokforlag.
Einarsson, J. (2004). Sprdksociologi. Lund: Stud-
entlitteratur.
Elsa Sigríður Jónsdóttir. (2007). Sjálfsmynd í
fjölmenningarsamfélagi. í Hanna Ragnars-
dóttir, Elsa Sigríður Jónsdóttir og Magnús
Þorkell Bernharðsson (ritstjórar), Fjölmenn-
ing d íslandi (bls. 77-98). Reykjavík: Rann-
sóknastofa í fjölmenningarfræðum KHf og
Háskólaútgáfan.
Erling, A. og Hwang, P. (2004). Swedish 10-ye-
ar-old children's perceptions and experien-
ces of bullying. Journal of School Violence, 3,
33-43.
Flick, U. (2006). An introduction to qualitative
research (3. útgáfa). London: Sage.
Gergen, K. (1991) Thc saturated self. Dilemmas of
identity in contemporary life. New York: Basic
Books.
Giddens, A. (1997). Modernitet og sjSlvidentitet.
Göteborg: Daidalos AB.
Gunnar E. Finnbogason, Gunnar J. Gunnarsson,
Halla Jónsdóttir og Hanna Ragnarsdóttir.
(2011). Lífsviðhorf og gildi: Viðhorfskönnun
meðal ungs fólks í framhaldsskóla á íslandi.
Rdðstefnurit Netlu -Menntakvika 2011.
Hagstofa Islands. (2013). Mannfjöldi eftir
bakgrunni, kyni, aldri og ríkisfangi
1996-2013. Sótt af http://hagstofa.is/?-
PageID=2593&src=https: / / rannsokn.
hagstofa.is/pxis/Dialog/varval.asp?ma=-
MAN43000%26ti=Mannfj%F61di+eftir+bak-
grunni%2C+kyni%2C+aldri+og+r%EDkis-
fangi+1996%2D2013%26path=../Database/
mannfjoldi / Uppruni / %261ang=3%26un-
its=FjöIdi.
Hanna Ragnarsdóttir. (2011). Líf og störf ungra
innflytjenda: Reynsla ungmenna af tíu ára
búsetu á íslandi. Uppeldi og menntun, 20(2),
53-70.
Hardin, R. (2002). Social identity. f N. J. Smelser
og P. B. Baltes (ritstjórar) lnternational encyclo-
pedia of social & behavioral sciences (bls. 7166-
7170). Oxford: Elsevier.
Helkama, K., Myllyniemi, R. og Liebkind, K.
(2000). Socialpsykologi introduktion. Malmö:
Liber.
Hjalti Jón Sveinsson og Rúnar Sigþórsson.
(2012). Úr grunnskóla í framhaldsskóla:
Áskoranir og tækifæri fyrir nemendur.
Clæður: Fagtímarit félags íslenskra sérkennara,
22, 28-37.
Levinsen, K. (2006). Individualisering og ung-
dom - en diskussions af Ulrich Becks indivi-
dualiseringsbegreb. Tidskriftfor Ungdomsfor-
skning, 6(2), 41-58.
Leymann, H. (1986). Vuxenmobbning. Om psyk-
iskt vdld i arbctslivet. Lund: Studentlitteratur.
Nieto, S. (2010). The light in their eyes. Creating
multicultural learning communities (10 ára
afmælisútgáfa). New York: Teachers College
Press.
Nína V. Magnúsdóttir. (2010). „Allir vilja eignast
íslenskar vinir": Hverjar eru helstu hindranir d
vegi erlendra grunn- og framhaldsskólanemenda
í íslensku skólakerfi? Öbirt meistararitgerð,
Háskóli íslands, Menntavísindasvið.
120