Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2013, Síða 123
Samskipti ungs fólks í fjölmenningarsamfélagi
Olweus, D. (1973). Hackkycklingar och översitt-
are. Forskning om skolmobbning. Stockholm:
Almqvist & Wiksell.
Olweus, D. (1998). Mobbning i skolan. Vad vet vi
och vad kan vi göra? Stockholm: Almqvist &
Wiksell.
Parekh, B. (2006). Rethinking multiculturalism.
Cultural diversity and political theory (2. út-
gáfa). Basingstoke: Palgrave Macmillan.
Pikas, A. (1987). Sð bekampar vi mobbning i
skolan. Stockholm: AMA Dataservice.
Popkewitz, T. S. og Rizvi, F. (2009). Globaliza-
tion and the study of education: An intro-
duction. I T. S. Popkewitz og F. Rizvi (rit-
stjórar), Globalization and the study of educa-
tion (bls. 7-28). Malden: Wiley-Blackwell.
Rigby, K. (2004). Addressing bullying in scho-
ols: Theoretical perspectives and their imp-
lications. Schools Psychology International, 25,
287-300.
Salmivalli, C. og Voeten, M. (2004). Connec-
tions between attitudes, group norms, and
behaviors associated with bullying in scho-
ols. International Journal of Behavioral Deve-
lopment, 28, 246-258.
Sandsleth, G. og Foldvik, H. M. (2000). Mobbing
i videregítende skole. Rapport fra en undersökelse
ved 9 skoler. Porsgrunn: Lillegárden kompet-
ansesenter.
Schubert, U. (2010). Becoming bicultural. A study
of migrated adolescents in the school context.
Öbirt meistararitgerð, Háskóli íslands,
Félagsvísindasvið.
Schuster, S. (1999). Outsiders at school: The
prevalence of bullying and its relation with
social status. Group Processes & Intergroup
Relations, 2,175-190.
Sigurður Kristinsson. (2003). Siðfræði rann-
sókna og siðanefndir. f Sigríður Halldórs-
dóttir og Kristján Kristjánsson (ritstjórar),
Handbók í aðferðafræði og rannsóknum í heit-
brigðisvísindum (bls. 161-179). Akureyri:
Háskólinn á Akureyri.
Sigurlína Davíðsdóttir. (2003). Eigindlegar eða
megindlegar rannsóknaraðferðir? í Sigríður
Halldórsdóttir og Kristján Kristjánsson (rit-
stjórar), Handbók í aðferðafræði og rannsóknum
iheilbrigðisvísindum (bls. 219-235). Akureyri:
Háskólinn á Akureyri.
Smith, P. K. og Sharp, S. (1996). Att förstá sig
pá mobbning. í P. K. Smith og S. Sharp (rit-
stjórar), Strategier mot mobbning: en praktisk
handbokfór Idrare (bls. 12-17). Lund: Student-
Iitteratur.
Solveig Brynja Grétarsdóttir (2007). Mdlskipti -
hvað skiptir máli? Rannsókn d námsframvindu
119 unglinga með annað móðurmdl en islensku
i framhaldsskólum. Óbirt M. Paed.-ritgerð,
Háskóli íslands, Hugvísindadeild.
Townsend, N. W. (2002). Expression of comm-
unity. í N. J. Smelser og P. B. Baltes (ritstjór-
ar), lnternational encyclopedia of the social &
behavioral sciences (bls. 2355-2359). Oxford:
Elsevier.
Ziehe, T. (1989). Kulturanalyser. Ungdom, ut-
bildning, modernitet. Stockholm: Bokförlag
Þóroddur Bjarnason. (2006). Aðstæður ís-
Ienskra skólanema af erlendum uppruna.
f Úlfar Hauksson (ritstjóri), Rannsóknir í
félagsvísindum VII: Félagsvísindadeild (bls.
391-400). Reykjavík: Félagsvísindastofnun
Háskóla íslands.
121