Morgunblaðið - 14.12.2017, Side 40

Morgunblaðið - 14.12.2017, Side 40
Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 14. DESEMBER 2017 Kristján H. Johannessen khj@mbl.is „Við hönnun brúarinnar litum við meðal annars til þess að það yrði að vera hægt að sigla smábátum undir hana. Það kom því einna helst tvennt til greina – lyftibrú, sem myndi að vísu hafa leiðinleg áhrif á umferð ökutækja, eða hábrú sem auðvelt yrði að sigla undir,“ segir Guðjón Þór Erlendsson, arkitekt hjá AUDB Architects í Lundúnum. Vísar hann í máli sínu til þess að í haust kláraði AUDB tillögu að blandaðri byggð í uppfyllingum á Lönguskerjum í Skerjafirði með tengingu við Suð- urgötu í Reykja- vík og Álftanes. Verkefnið var þróað fyrir hóp alþjóðafjárfesta í Lundúnum og segir Guðjón Þór tillögurnar hafa gert ráð fyrir 8.000 manna byggð sem staðsett yrði á mestu grynn- ingum Lönguskerja. Var í hönnun gert ráð fyrir þéttri borgarbyggð á fimm eyjum með smábátahöfnum og blandaðri byggð meðfram að- algötu sem lægi í miðju skipulags- ins. „Hagnaðartölur verkefnisins stóðust hins vegar ekki kröfur fjár- festa og því var ákveðið að leggja verkefnið til hliðar,“ segir hann. Sér akbrautir fyrir strætó Guðjón Þór bendir á að þótt áætl- aður kostnaður við uppfyllingar og byggingu íbúða á Lönguskerjum virðist ekki fýsilegur kostur á þess- um tímapunkti sé hins vegar sam- félagslegur hagnaður af samgöngu- tengingu milli Reykjavíkur og Álftaness. Af þessum ástæðum ákvað stofa hans í Lundúnum að birta myndir af hugmyndavinnunni. „Lagt er til að tvær akreinar verði í hvora átt fyrir almenna um- ferð ökutækja, sérstakar akreinar fyrir almenningssamgöngur og göngu- og hjólastíga sem myndu framlengja enn frekar stíganet borgarinnar,“ segir Guðjón Þór og bætir við að Reykjavíkurmegin yrði löng lágbrú en stutt hábrú Álftanes- megin sem leyfir smábátum og seglskútum að sigla undir hana. „Hæst myndi brúin teygja sig upp í 130 metra hæð og þar sem siglt yrði undir hana væri um 35 metrar upp í brúargólfið.“ Tölvumyndir/AUDB-Thor Architects Framtíðarsýn Höfuðborgarsvæðið myndi eignast nýtt kennileiti yrði brúin yfir Skerjafjörð að veruleika. Myndi tengja mið- borgina við Álftanes  Hægt yrði að sigla smábátum undir Skerjafjarðarbrúna Samgöngur Gert er ráð fyrir hjóla- og göngustígum í tillögum hópsins. GARÐABÆR ÁLFTANES (GARÐABÆR) KÓPAVOGUR REYKJAVÍK Löngusker Fossvogur Skerjafjörður Lambhúsatjörn Nauthóll Álftanes Tillaga að Skerjabrú Guðjón Þór Erlendsson Í fjárhagsáætlun Akraneskaup- staðar fyrir næsta ár, sem sam- þykkt var á fundi bæjarstjórnar Akraness í gær, er gert ráð fyrir að álagningarprósentur fast- eignaskatts lækki, útsvar verði óbreytt eða 14,52% og að gjald- skrár hækki í samræmi við áætlaða vísitöluhækkun neysluverðs, eða um 2,2%. Fram kemur í tilkynningu frá Akranesbæ að skuldir muni áfram fara lækkandi. Sé m.a. gert ráð fyr- ir því að skuldir samstæðu við lána- stofnanir muni lækka um rúmar 658 milljónir frá árslokum 2017 til ársloka 2021 og að heildarskuldir og skuldbindingar samtals muni lækka um rúmar 434 milljónir á sama tímabili. Meðal fyrirhugaðra fram- kvæmda á næsta ári eru gatna- viðgerðir við Esjubraut frá Þjóð- braut að svokölluðu spæleggi, niðurrif Sementsverksmiðjunnar, bygging fimleikahúss, bygging frí- stundahúss við golfvöllinn, upp- bygging á Dalbrautarreit og Skóg- arhverfi, framkvæmdir við Guðlaugu á Langasandi, að klára hönnun Jaðarsbakkasvæðis og lag- færa Brekkubæjarskóla. Áætlað er að setja um 3,1 milljarð í fjárfest- ingar og framkvæmdir á næstu fimm árum án þess að taka lán. Álagningarprósenta fasteignaskatts á Akranesi lækkar Akranes Yfirlitsmynd af Akranesbæ. Herra ORTLES GTX Kr. 74.9 Ortles herra og dömu úlpurnar eru hannaðar fyrir krefjandi aðstæður eins og fjallgöngur, ísklifur og skíða- og jöklaferðir. PRO 90.- VERSLUN SALEWA LAUGAVEGI 91 Dömu ORTLES 2 GTX PRO Kr. 74.990.-
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.