Morgunblaðið - 14.12.2017, Síða 40

Morgunblaðið - 14.12.2017, Síða 40
Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 14. DESEMBER 2017 Kristján H. Johannessen khj@mbl.is „Við hönnun brúarinnar litum við meðal annars til þess að það yrði að vera hægt að sigla smábátum undir hana. Það kom því einna helst tvennt til greina – lyftibrú, sem myndi að vísu hafa leiðinleg áhrif á umferð ökutækja, eða hábrú sem auðvelt yrði að sigla undir,“ segir Guðjón Þór Erlendsson, arkitekt hjá AUDB Architects í Lundúnum. Vísar hann í máli sínu til þess að í haust kláraði AUDB tillögu að blandaðri byggð í uppfyllingum á Lönguskerjum í Skerjafirði með tengingu við Suð- urgötu í Reykja- vík og Álftanes. Verkefnið var þróað fyrir hóp alþjóðafjárfesta í Lundúnum og segir Guðjón Þór tillögurnar hafa gert ráð fyrir 8.000 manna byggð sem staðsett yrði á mestu grynn- ingum Lönguskerja. Var í hönnun gert ráð fyrir þéttri borgarbyggð á fimm eyjum með smábátahöfnum og blandaðri byggð meðfram að- algötu sem lægi í miðju skipulags- ins. „Hagnaðartölur verkefnisins stóðust hins vegar ekki kröfur fjár- festa og því var ákveðið að leggja verkefnið til hliðar,“ segir hann. Sér akbrautir fyrir strætó Guðjón Þór bendir á að þótt áætl- aður kostnaður við uppfyllingar og byggingu íbúða á Lönguskerjum virðist ekki fýsilegur kostur á þess- um tímapunkti sé hins vegar sam- félagslegur hagnaður af samgöngu- tengingu milli Reykjavíkur og Álftaness. Af þessum ástæðum ákvað stofa hans í Lundúnum að birta myndir af hugmyndavinnunni. „Lagt er til að tvær akreinar verði í hvora átt fyrir almenna um- ferð ökutækja, sérstakar akreinar fyrir almenningssamgöngur og göngu- og hjólastíga sem myndu framlengja enn frekar stíganet borgarinnar,“ segir Guðjón Þór og bætir við að Reykjavíkurmegin yrði löng lágbrú en stutt hábrú Álftanes- megin sem leyfir smábátum og seglskútum að sigla undir hana. „Hæst myndi brúin teygja sig upp í 130 metra hæð og þar sem siglt yrði undir hana væri um 35 metrar upp í brúargólfið.“ Tölvumyndir/AUDB-Thor Architects Framtíðarsýn Höfuðborgarsvæðið myndi eignast nýtt kennileiti yrði brúin yfir Skerjafjörð að veruleika. Myndi tengja mið- borgina við Álftanes  Hægt yrði að sigla smábátum undir Skerjafjarðarbrúna Samgöngur Gert er ráð fyrir hjóla- og göngustígum í tillögum hópsins. GARÐABÆR ÁLFTANES (GARÐABÆR) KÓPAVOGUR REYKJAVÍK Löngusker Fossvogur Skerjafjörður Lambhúsatjörn Nauthóll Álftanes Tillaga að Skerjabrú Guðjón Þór Erlendsson Í fjárhagsáætlun Akraneskaup- staðar fyrir næsta ár, sem sam- þykkt var á fundi bæjarstjórnar Akraness í gær, er gert ráð fyrir að álagningarprósentur fast- eignaskatts lækki, útsvar verði óbreytt eða 14,52% og að gjald- skrár hækki í samræmi við áætlaða vísitöluhækkun neysluverðs, eða um 2,2%. Fram kemur í tilkynningu frá Akranesbæ að skuldir muni áfram fara lækkandi. Sé m.a. gert ráð fyr- ir því að skuldir samstæðu við lána- stofnanir muni lækka um rúmar 658 milljónir frá árslokum 2017 til ársloka 2021 og að heildarskuldir og skuldbindingar samtals muni lækka um rúmar 434 milljónir á sama tímabili. Meðal fyrirhugaðra fram- kvæmda á næsta ári eru gatna- viðgerðir við Esjubraut frá Þjóð- braut að svokölluðu spæleggi, niðurrif Sementsverksmiðjunnar, bygging fimleikahúss, bygging frí- stundahúss við golfvöllinn, upp- bygging á Dalbrautarreit og Skóg- arhverfi, framkvæmdir við Guðlaugu á Langasandi, að klára hönnun Jaðarsbakkasvæðis og lag- færa Brekkubæjarskóla. Áætlað er að setja um 3,1 milljarð í fjárfest- ingar og framkvæmdir á næstu fimm árum án þess að taka lán. Álagningarprósenta fasteignaskatts á Akranesi lækkar Akranes Yfirlitsmynd af Akranesbæ. Herra ORTLES GTX Kr. 74.9 Ortles herra og dömu úlpurnar eru hannaðar fyrir krefjandi aðstæður eins og fjallgöngur, ísklifur og skíða- og jöklaferðir. PRO 90.- VERSLUN SALEWA LAUGAVEGI 91 Dömu ORTLES 2 GTX PRO Kr. 74.990.-
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.