Morgunblaðið - 14.12.2017, Page 40

Morgunblaðið - 14.12.2017, Page 40
Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 14. DESEMBER 2017 Kristján H. Johannessen khj@mbl.is „Við hönnun brúarinnar litum við meðal annars til þess að það yrði að vera hægt að sigla smábátum undir hana. Það kom því einna helst tvennt til greina – lyftibrú, sem myndi að vísu hafa leiðinleg áhrif á umferð ökutækja, eða hábrú sem auðvelt yrði að sigla undir,“ segir Guðjón Þór Erlendsson, arkitekt hjá AUDB Architects í Lundúnum. Vísar hann í máli sínu til þess að í haust kláraði AUDB tillögu að blandaðri byggð í uppfyllingum á Lönguskerjum í Skerjafirði með tengingu við Suð- urgötu í Reykja- vík og Álftanes. Verkefnið var þróað fyrir hóp alþjóðafjárfesta í Lundúnum og segir Guðjón Þór tillögurnar hafa gert ráð fyrir 8.000 manna byggð sem staðsett yrði á mestu grynn- ingum Lönguskerja. Var í hönnun gert ráð fyrir þéttri borgarbyggð á fimm eyjum með smábátahöfnum og blandaðri byggð meðfram að- algötu sem lægi í miðju skipulags- ins. „Hagnaðartölur verkefnisins stóðust hins vegar ekki kröfur fjár- festa og því var ákveðið að leggja verkefnið til hliðar,“ segir hann. Sér akbrautir fyrir strætó Guðjón Þór bendir á að þótt áætl- aður kostnaður við uppfyllingar og byggingu íbúða á Lönguskerjum virðist ekki fýsilegur kostur á þess- um tímapunkti sé hins vegar sam- félagslegur hagnaður af samgöngu- tengingu milli Reykjavíkur og Álftaness. Af þessum ástæðum ákvað stofa hans í Lundúnum að birta myndir af hugmyndavinnunni. „Lagt er til að tvær akreinar verði í hvora átt fyrir almenna um- ferð ökutækja, sérstakar akreinar fyrir almenningssamgöngur og göngu- og hjólastíga sem myndu framlengja enn frekar stíganet borgarinnar,“ segir Guðjón Þór og bætir við að Reykjavíkurmegin yrði löng lágbrú en stutt hábrú Álftanes- megin sem leyfir smábátum og seglskútum að sigla undir hana. „Hæst myndi brúin teygja sig upp í 130 metra hæð og þar sem siglt yrði undir hana væri um 35 metrar upp í brúargólfið.“ Tölvumyndir/AUDB-Thor Architects Framtíðarsýn Höfuðborgarsvæðið myndi eignast nýtt kennileiti yrði brúin yfir Skerjafjörð að veruleika. Myndi tengja mið- borgina við Álftanes  Hægt yrði að sigla smábátum undir Skerjafjarðarbrúna Samgöngur Gert er ráð fyrir hjóla- og göngustígum í tillögum hópsins. GARÐABÆR ÁLFTANES (GARÐABÆR) KÓPAVOGUR REYKJAVÍK Löngusker Fossvogur Skerjafjörður Lambhúsatjörn Nauthóll Álftanes Tillaga að Skerjabrú Guðjón Þór Erlendsson Í fjárhagsáætlun Akraneskaup- staðar fyrir næsta ár, sem sam- þykkt var á fundi bæjarstjórnar Akraness í gær, er gert ráð fyrir að álagningarprósentur fast- eignaskatts lækki, útsvar verði óbreytt eða 14,52% og að gjald- skrár hækki í samræmi við áætlaða vísitöluhækkun neysluverðs, eða um 2,2%. Fram kemur í tilkynningu frá Akranesbæ að skuldir muni áfram fara lækkandi. Sé m.a. gert ráð fyr- ir því að skuldir samstæðu við lána- stofnanir muni lækka um rúmar 658 milljónir frá árslokum 2017 til ársloka 2021 og að heildarskuldir og skuldbindingar samtals muni lækka um rúmar 434 milljónir á sama tímabili. Meðal fyrirhugaðra fram- kvæmda á næsta ári eru gatna- viðgerðir við Esjubraut frá Þjóð- braut að svokölluðu spæleggi, niðurrif Sementsverksmiðjunnar, bygging fimleikahúss, bygging frí- stundahúss við golfvöllinn, upp- bygging á Dalbrautarreit og Skóg- arhverfi, framkvæmdir við Guðlaugu á Langasandi, að klára hönnun Jaðarsbakkasvæðis og lag- færa Brekkubæjarskóla. Áætlað er að setja um 3,1 milljarð í fjárfest- ingar og framkvæmdir á næstu fimm árum án þess að taka lán. Álagningarprósenta fasteignaskatts á Akranesi lækkar Akranes Yfirlitsmynd af Akranesbæ. Herra ORTLES GTX Kr. 74.9 Ortles herra og dömu úlpurnar eru hannaðar fyrir krefjandi aðstæður eins og fjallgöngur, ísklifur og skíða- og jöklaferðir. PRO 90.- VERSLUN SALEWA LAUGAVEGI 91 Dömu ORTLES 2 GTX PRO Kr. 74.990.-
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.