Morgunblaðið - 14.12.2017, Qupperneq 40

Morgunblaðið - 14.12.2017, Qupperneq 40
Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 14. DESEMBER 2017 Kristján H. Johannessen khj@mbl.is „Við hönnun brúarinnar litum við meðal annars til þess að það yrði að vera hægt að sigla smábátum undir hana. Það kom því einna helst tvennt til greina – lyftibrú, sem myndi að vísu hafa leiðinleg áhrif á umferð ökutækja, eða hábrú sem auðvelt yrði að sigla undir,“ segir Guðjón Þór Erlendsson, arkitekt hjá AUDB Architects í Lundúnum. Vísar hann í máli sínu til þess að í haust kláraði AUDB tillögu að blandaðri byggð í uppfyllingum á Lönguskerjum í Skerjafirði með tengingu við Suð- urgötu í Reykja- vík og Álftanes. Verkefnið var þróað fyrir hóp alþjóðafjárfesta í Lundúnum og segir Guðjón Þór tillögurnar hafa gert ráð fyrir 8.000 manna byggð sem staðsett yrði á mestu grynn- ingum Lönguskerja. Var í hönnun gert ráð fyrir þéttri borgarbyggð á fimm eyjum með smábátahöfnum og blandaðri byggð meðfram að- algötu sem lægi í miðju skipulags- ins. „Hagnaðartölur verkefnisins stóðust hins vegar ekki kröfur fjár- festa og því var ákveðið að leggja verkefnið til hliðar,“ segir hann. Sér akbrautir fyrir strætó Guðjón Þór bendir á að þótt áætl- aður kostnaður við uppfyllingar og byggingu íbúða á Lönguskerjum virðist ekki fýsilegur kostur á þess- um tímapunkti sé hins vegar sam- félagslegur hagnaður af samgöngu- tengingu milli Reykjavíkur og Álftaness. Af þessum ástæðum ákvað stofa hans í Lundúnum að birta myndir af hugmyndavinnunni. „Lagt er til að tvær akreinar verði í hvora átt fyrir almenna um- ferð ökutækja, sérstakar akreinar fyrir almenningssamgöngur og göngu- og hjólastíga sem myndu framlengja enn frekar stíganet borgarinnar,“ segir Guðjón Þór og bætir við að Reykjavíkurmegin yrði löng lágbrú en stutt hábrú Álftanes- megin sem leyfir smábátum og seglskútum að sigla undir hana. „Hæst myndi brúin teygja sig upp í 130 metra hæð og þar sem siglt yrði undir hana væri um 35 metrar upp í brúargólfið.“ Tölvumyndir/AUDB-Thor Architects Framtíðarsýn Höfuðborgarsvæðið myndi eignast nýtt kennileiti yrði brúin yfir Skerjafjörð að veruleika. Myndi tengja mið- borgina við Álftanes  Hægt yrði að sigla smábátum undir Skerjafjarðarbrúna Samgöngur Gert er ráð fyrir hjóla- og göngustígum í tillögum hópsins. GARÐABÆR ÁLFTANES (GARÐABÆR) KÓPAVOGUR REYKJAVÍK Löngusker Fossvogur Skerjafjörður Lambhúsatjörn Nauthóll Álftanes Tillaga að Skerjabrú Guðjón Þór Erlendsson Í fjárhagsáætlun Akraneskaup- staðar fyrir næsta ár, sem sam- þykkt var á fundi bæjarstjórnar Akraness í gær, er gert ráð fyrir að álagningarprósentur fast- eignaskatts lækki, útsvar verði óbreytt eða 14,52% og að gjald- skrár hækki í samræmi við áætlaða vísitöluhækkun neysluverðs, eða um 2,2%. Fram kemur í tilkynningu frá Akranesbæ að skuldir muni áfram fara lækkandi. Sé m.a. gert ráð fyr- ir því að skuldir samstæðu við lána- stofnanir muni lækka um rúmar 658 milljónir frá árslokum 2017 til ársloka 2021 og að heildarskuldir og skuldbindingar samtals muni lækka um rúmar 434 milljónir á sama tímabili. Meðal fyrirhugaðra fram- kvæmda á næsta ári eru gatna- viðgerðir við Esjubraut frá Þjóð- braut að svokölluðu spæleggi, niðurrif Sementsverksmiðjunnar, bygging fimleikahúss, bygging frí- stundahúss við golfvöllinn, upp- bygging á Dalbrautarreit og Skóg- arhverfi, framkvæmdir við Guðlaugu á Langasandi, að klára hönnun Jaðarsbakkasvæðis og lag- færa Brekkubæjarskóla. Áætlað er að setja um 3,1 milljarð í fjárfest- ingar og framkvæmdir á næstu fimm árum án þess að taka lán. Álagningarprósenta fasteignaskatts á Akranesi lækkar Akranes Yfirlitsmynd af Akranesbæ. Herra ORTLES GTX Kr. 74.9 Ortles herra og dömu úlpurnar eru hannaðar fyrir krefjandi aðstæður eins og fjallgöngur, ísklifur og skíða- og jöklaferðir. PRO 90.- VERSLUN SALEWA LAUGAVEGI 91 Dömu ORTLES 2 GTX PRO Kr. 74.990.-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.