Morgunblaðið - 18.01.2018, Side 25

Morgunblaðið - 18.01.2018, Side 25
vegar og urðu þar tvö slys með al- varlegum meiðslum. Algengasta tegund óhappa án meiðsla eru aftan- ákeyrslur og árekstrar að framan eða á hlið bifreiða. Algengasta teg- und óhappa með meiðslum eru árekstrar á gatnamótunum. Vegagerðin skoði umfangs- minni endurbætur Skipulagsnefndin hefur nú óskað eftir því við Vegagerðina að skoð- aðar verði endurbætur sem séu um- fangsminni en þær tillögur sem lagðar voru fram undir lok síðasta árs. Þær tillögur hafa verið lagðar fram í skipulagsnefnd ásamt um- ferðarhermilíkönum sem sýna áhrif allra þessara tillagna á umferðar- flæðið. Boðað verður til annars kynningarfundar bráðlega með íbú- um þar sem fleiri kostir verða kynntir og áhrif þeirra til skemmri og lengri tíma. Á fundi bæjarráðs Garðabæjar í fyrradag var lýst yfir stuðningi við áherslur skipulagsnefndar um að Vegagerðin láti fara fram greiningu á ýmsum lausnum á vegarkaflanum, kostnaði við hverja lausn sem og kostum og göllum hverrar lausnar út frá umferðartæknilegum sjónar- miðum og öryggisjónarmiðum. Meðal annars var rætt um undir- göng undir Vífilsstaðaveg frá Aktu taktu að Litlatúni, lengingu afreinar frá Reykjavík til beygju inn á Vífils- staðaveg, tvöföldun beygjuakreinar úr Sjálandi til Reykjavíkur með breikkun undirganga við Olís og breikkun Hafnarfjarðarvegar frá Hafnarfirði til Reykjavíkur vegna forgangsaksturs almenningsvagna. Þá er lagt til að skoðað verði að hringtorg á Vífilsstaðavegi við Flataskóla verði í samræmi við deili- skipulag sem bæjarstjórn hefur þegar samþykkt fyrir Vífilsstaðaveg og eins áhrif tvöföldunar þess hring- torgs. „Mikilvægt er að Vegagerðin skili sínum greiningum til skipulags- nefndar Garðabæjar hið fyrsta þannig að hægt sé að kynna þær bæjarbúum á opnum fundi,“ segir í fundargerð bæjarráðs. Betri tenging milli hverfa Gunnar bendir á að á höfuðborg- arsvæðinu hefur aðeins einu sinni verið gerður vegstokkur sem stofn- braut liggur um og er það um Gjána í Kópavogi. Það hafi skapað mögu- leika fyrir Kópavogsbæ að byggja miðkjarna sem ekki var skorinn í sundur með hraðbraut. Hann segir að vegstokkur myndi að sama skapi auka flæði og bæta tengingu á milli hverfa í Garðabæ. Í rammaskipulagi fyrir Lyngássvæðið hafi verið gert ráð fyrir að Hafnarfjarðarvegurinn færi í stokk. Gunnar segir að mikil verðmæti felist í slíkum lausnum sem komi fram í þéttingu byggðar, betri samgöngum og bættum lífs- gæðum íbúa. „Víða erlendis, t.d. í Þýskalandi þar sem ég bjó á árum áður, er búið að stórauka gæði byggðarinnar með því að leggja umferðaræðar í stokka sem í mörgum tilfellum eru mörg hundruð metrar að lengd. Þannig útfærslur geta skipt sköpum þegar litið er til mótunar byggðar og er í raun byggðamál, allt eins og hin nauðsynlegu veggöng sem ríkis- valdið hefur, góðu heilli, kostað á landsbyggðinni.“ Kallar eftir áhuga fleiri þingmanna „Ég mun leggja til að við göngum í það mikilvæga verkefni, enn og aft- ur, að fá fjárveitingavaldið í lið með okkur. Um leið ættum við að skoða þau tækifæri og þá verðmætaaukn- ingu sem slík opinber framkvæmd skapar í uppbyggingu svæðisins í kringum Hafnarfjarðarveg og hefur verið sett fram í rammaskipulagi sem bæjarstjórn Garðabæjar sam- þykkti á síðasta ári. Það er ekki ein- göngu hagsmunamál Garðabæjar sem hér er um að tefla heldur allra sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu og ef grannt er skoðað landsins alls. Ég kalla eftir áhuga fleiri þing- manna höfuðborgarsvæðisins en Jóns Gunnarssonar á að bæta sam- göngumál á höfuðborgarsvæðinu. Okkar þingmenn mega taka sér til fyrirmyndar þingmenn landsbyggð- arinnar þegar kemur að því að vinna fyrir sitt kjördæmi,“ segir Gunnar Einarsson. Morgunblaðið/Kristinn Magnússon Umferð Oft er mikið álag á gatnamótum Hafnarfjarðarvegar við Vífilsstaðaveg og Lyngás. Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 18. JANÚAR 2018 U Janúarútsala 20-50% afsláttur Opið virka daga kl. 11-18, laugardaga kl. 11-15Listhúsinu við Engjateig, 105 Reykjavík, sími 551 2050

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.