Morgunblaðið - 18.01.2018, Síða 25

Morgunblaðið - 18.01.2018, Síða 25
vegar og urðu þar tvö slys með al- varlegum meiðslum. Algengasta tegund óhappa án meiðsla eru aftan- ákeyrslur og árekstrar að framan eða á hlið bifreiða. Algengasta teg- und óhappa með meiðslum eru árekstrar á gatnamótunum. Vegagerðin skoði umfangs- minni endurbætur Skipulagsnefndin hefur nú óskað eftir því við Vegagerðina að skoð- aðar verði endurbætur sem séu um- fangsminni en þær tillögur sem lagðar voru fram undir lok síðasta árs. Þær tillögur hafa verið lagðar fram í skipulagsnefnd ásamt um- ferðarhermilíkönum sem sýna áhrif allra þessara tillagna á umferðar- flæðið. Boðað verður til annars kynningarfundar bráðlega með íbú- um þar sem fleiri kostir verða kynntir og áhrif þeirra til skemmri og lengri tíma. Á fundi bæjarráðs Garðabæjar í fyrradag var lýst yfir stuðningi við áherslur skipulagsnefndar um að Vegagerðin láti fara fram greiningu á ýmsum lausnum á vegarkaflanum, kostnaði við hverja lausn sem og kostum og göllum hverrar lausnar út frá umferðartæknilegum sjónar- miðum og öryggisjónarmiðum. Meðal annars var rætt um undir- göng undir Vífilsstaðaveg frá Aktu taktu að Litlatúni, lengingu afreinar frá Reykjavík til beygju inn á Vífils- staðaveg, tvöföldun beygjuakreinar úr Sjálandi til Reykjavíkur með breikkun undirganga við Olís og breikkun Hafnarfjarðarvegar frá Hafnarfirði til Reykjavíkur vegna forgangsaksturs almenningsvagna. Þá er lagt til að skoðað verði að hringtorg á Vífilsstaðavegi við Flataskóla verði í samræmi við deili- skipulag sem bæjarstjórn hefur þegar samþykkt fyrir Vífilsstaðaveg og eins áhrif tvöföldunar þess hring- torgs. „Mikilvægt er að Vegagerðin skili sínum greiningum til skipulags- nefndar Garðabæjar hið fyrsta þannig að hægt sé að kynna þær bæjarbúum á opnum fundi,“ segir í fundargerð bæjarráðs. Betri tenging milli hverfa Gunnar bendir á að á höfuðborg- arsvæðinu hefur aðeins einu sinni verið gerður vegstokkur sem stofn- braut liggur um og er það um Gjána í Kópavogi. Það hafi skapað mögu- leika fyrir Kópavogsbæ að byggja miðkjarna sem ekki var skorinn í sundur með hraðbraut. Hann segir að vegstokkur myndi að sama skapi auka flæði og bæta tengingu á milli hverfa í Garðabæ. Í rammaskipulagi fyrir Lyngássvæðið hafi verið gert ráð fyrir að Hafnarfjarðarvegurinn færi í stokk. Gunnar segir að mikil verðmæti felist í slíkum lausnum sem komi fram í þéttingu byggðar, betri samgöngum og bættum lífs- gæðum íbúa. „Víða erlendis, t.d. í Þýskalandi þar sem ég bjó á árum áður, er búið að stórauka gæði byggðarinnar með því að leggja umferðaræðar í stokka sem í mörgum tilfellum eru mörg hundruð metrar að lengd. Þannig útfærslur geta skipt sköpum þegar litið er til mótunar byggðar og er í raun byggðamál, allt eins og hin nauðsynlegu veggöng sem ríkis- valdið hefur, góðu heilli, kostað á landsbyggðinni.“ Kallar eftir áhuga fleiri þingmanna „Ég mun leggja til að við göngum í það mikilvæga verkefni, enn og aft- ur, að fá fjárveitingavaldið í lið með okkur. Um leið ættum við að skoða þau tækifæri og þá verðmætaaukn- ingu sem slík opinber framkvæmd skapar í uppbyggingu svæðisins í kringum Hafnarfjarðarveg og hefur verið sett fram í rammaskipulagi sem bæjarstjórn Garðabæjar sam- þykkti á síðasta ári. Það er ekki ein- göngu hagsmunamál Garðabæjar sem hér er um að tefla heldur allra sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu og ef grannt er skoðað landsins alls. Ég kalla eftir áhuga fleiri þing- manna höfuðborgarsvæðisins en Jóns Gunnarssonar á að bæta sam- göngumál á höfuðborgarsvæðinu. Okkar þingmenn mega taka sér til fyrirmyndar þingmenn landsbyggð- arinnar þegar kemur að því að vinna fyrir sitt kjördæmi,“ segir Gunnar Einarsson. Morgunblaðið/Kristinn Magnússon Umferð Oft er mikið álag á gatnamótum Hafnarfjarðarvegar við Vífilsstaðaveg og Lyngás. Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 18. JANÚAR 2018 U Janúarútsala 20-50% afsláttur Opið virka daga kl. 11-18, laugardaga kl. 11-15Listhúsinu við Engjateig, 105 Reykjavík, sími 551 2050
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Morgunblaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.