Morgunblaðið - 18.01.2018, Qupperneq 25

Morgunblaðið - 18.01.2018, Qupperneq 25
vegar og urðu þar tvö slys með al- varlegum meiðslum. Algengasta tegund óhappa án meiðsla eru aftan- ákeyrslur og árekstrar að framan eða á hlið bifreiða. Algengasta teg- und óhappa með meiðslum eru árekstrar á gatnamótunum. Vegagerðin skoði umfangs- minni endurbætur Skipulagsnefndin hefur nú óskað eftir því við Vegagerðina að skoð- aðar verði endurbætur sem séu um- fangsminni en þær tillögur sem lagðar voru fram undir lok síðasta árs. Þær tillögur hafa verið lagðar fram í skipulagsnefnd ásamt um- ferðarhermilíkönum sem sýna áhrif allra þessara tillagna á umferðar- flæðið. Boðað verður til annars kynningarfundar bráðlega með íbú- um þar sem fleiri kostir verða kynntir og áhrif þeirra til skemmri og lengri tíma. Á fundi bæjarráðs Garðabæjar í fyrradag var lýst yfir stuðningi við áherslur skipulagsnefndar um að Vegagerðin láti fara fram greiningu á ýmsum lausnum á vegarkaflanum, kostnaði við hverja lausn sem og kostum og göllum hverrar lausnar út frá umferðartæknilegum sjónar- miðum og öryggisjónarmiðum. Meðal annars var rætt um undir- göng undir Vífilsstaðaveg frá Aktu taktu að Litlatúni, lengingu afreinar frá Reykjavík til beygju inn á Vífils- staðaveg, tvöföldun beygjuakreinar úr Sjálandi til Reykjavíkur með breikkun undirganga við Olís og breikkun Hafnarfjarðarvegar frá Hafnarfirði til Reykjavíkur vegna forgangsaksturs almenningsvagna. Þá er lagt til að skoðað verði að hringtorg á Vífilsstaðavegi við Flataskóla verði í samræmi við deili- skipulag sem bæjarstjórn hefur þegar samþykkt fyrir Vífilsstaðaveg og eins áhrif tvöföldunar þess hring- torgs. „Mikilvægt er að Vegagerðin skili sínum greiningum til skipulags- nefndar Garðabæjar hið fyrsta þannig að hægt sé að kynna þær bæjarbúum á opnum fundi,“ segir í fundargerð bæjarráðs. Betri tenging milli hverfa Gunnar bendir á að á höfuðborg- arsvæðinu hefur aðeins einu sinni verið gerður vegstokkur sem stofn- braut liggur um og er það um Gjána í Kópavogi. Það hafi skapað mögu- leika fyrir Kópavogsbæ að byggja miðkjarna sem ekki var skorinn í sundur með hraðbraut. Hann segir að vegstokkur myndi að sama skapi auka flæði og bæta tengingu á milli hverfa í Garðabæ. Í rammaskipulagi fyrir Lyngássvæðið hafi verið gert ráð fyrir að Hafnarfjarðarvegurinn færi í stokk. Gunnar segir að mikil verðmæti felist í slíkum lausnum sem komi fram í þéttingu byggðar, betri samgöngum og bættum lífs- gæðum íbúa. „Víða erlendis, t.d. í Þýskalandi þar sem ég bjó á árum áður, er búið að stórauka gæði byggðarinnar með því að leggja umferðaræðar í stokka sem í mörgum tilfellum eru mörg hundruð metrar að lengd. Þannig útfærslur geta skipt sköpum þegar litið er til mótunar byggðar og er í raun byggðamál, allt eins og hin nauðsynlegu veggöng sem ríkis- valdið hefur, góðu heilli, kostað á landsbyggðinni.“ Kallar eftir áhuga fleiri þingmanna „Ég mun leggja til að við göngum í það mikilvæga verkefni, enn og aft- ur, að fá fjárveitingavaldið í lið með okkur. Um leið ættum við að skoða þau tækifæri og þá verðmætaaukn- ingu sem slík opinber framkvæmd skapar í uppbyggingu svæðisins í kringum Hafnarfjarðarveg og hefur verið sett fram í rammaskipulagi sem bæjarstjórn Garðabæjar sam- þykkti á síðasta ári. Það er ekki ein- göngu hagsmunamál Garðabæjar sem hér er um að tefla heldur allra sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu og ef grannt er skoðað landsins alls. Ég kalla eftir áhuga fleiri þing- manna höfuðborgarsvæðisins en Jóns Gunnarssonar á að bæta sam- göngumál á höfuðborgarsvæðinu. Okkar þingmenn mega taka sér til fyrirmyndar þingmenn landsbyggð- arinnar þegar kemur að því að vinna fyrir sitt kjördæmi,“ segir Gunnar Einarsson. Morgunblaðið/Kristinn Magnússon Umferð Oft er mikið álag á gatnamótum Hafnarfjarðarvegar við Vífilsstaðaveg og Lyngás. Innlent MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 18. JANÚAR 2018 U Janúarútsala 20-50% afsláttur Opið virka daga kl. 11-18, laugardaga kl. 11-15Listhúsinu við Engjateig, 105 Reykjavík, sími 551 2050
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.