Úrval - 01.12.1953, Side 85

Úrval - 01.12.1953, Side 85
SPIRIT OF ST. LOUIS 83 ur — brosmildur og fullur af gázka. Harry Knight skýrir honum frá fyrirætlun minni, og ég áætla kostnaðinn 15 þús- und dollara. Þegar viðræðun- urn lýkur, biður Bixby mig að hitta sig í bankanum næstkom- andi miðvikudag. Bg legg leið mína í bankann á tilteknum degi. Meðan ég bíð þar, horfi ég á gjaldkera, sem er að telja peningaseðla. Það eru staflar af seðlum á hillunni hjá honum. Það hlýtur að vera meira en 15 þúsund dollarar. Ef ég ætti þennan pappírs- stafla gæti ég flogið til París- ar. Eg ókyrrist í sætinu. Fötin þrengja að mér, flibbinn herð- ist að hálsinum. Mér finnst ég vera að þorna eins og fiskur á þurru landi. Ég er ekki kom- inn í viðskiptaerindum. Hvern- ig getur nokkur banki lagt fé í Atlantshafsflug? „Halló, afsakaðu að ég lét þig bíða!‘ Það er Bixby. Hann heilsar mér með handabandi. „Við höfum athugað málið,“ segir hann, „og við höfum sam- þykkt að hjálpa þér. Héðan í frá skulum við sjá um fjár- hagshliðina. Ef kostnaðurinn fer ekki fram úr því sem þú sagðir, getum við lagt fram það sem á vantar. Þú borgar þína 2000 dollara, við sjáum um hitt.“ Ég veit hvorki í þennan heim né annan á heimleiðinni. Svo að ég fæ þá að fljúga til Parísar! Ég hafði verið þeirrar skoð- unar, að fjáröflunin yrði erf- iðasta viðfangsefnið. En nú kom á daginn, að það er enn- þá erfiðara að útvega heppi- lega flugvél. Eg hef fengið að- eins eitt viðunandi svar fram að þessu, og það er frá Ryan- flugvélaverksmiðjunni í San Diego. Þetta er ungt fyrirtæki og lítt þekkt, en ég er að hugsa um að fara til Kaliforníu og tala við forráðamenn verk- smiðjunnar, þegar ég fæ skeyti frá Giuseppe Bellanca. Bellancavélin er til sölu! Hún er nú eign félags eins í New York. Daginn eftir er ég stadd- ur í skrifstofu félagsins. Bel- lanca tekur brosandi á móti mér og kynnir mig fram- kvæmdastjórunum. Verðið er hátt, eins og ég hafði búizt við — 15 þúsund dollarar. Ég hafði vonað að allur kostnaður við leiðangurinn, þar með talið reynsluflug og benzín, færi ekki fram úr þeirri upphæð, en með því að kaupa vélina skaut ég líka öllum keppinautunum aftur fyrir mig. „Þú skalt ekki horfa í það þó að flugvélin verði heldur dýrari en þú hefur gert ráð fyrir.“ Þetta segja þeir báðir, Bixby og Knight. Og þeir stinga upp á að flugvélin verði kölluð Spirit of St. Louis. „Við erum reiðubúnir að
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.