Úrval - 01.12.1953, Side 98

Úrval - 01.12.1953, Side 98
S6 tjRVAL Allt í einu sé ég borgina St. John’s fyrir neðan mig. Ég hef ekki tíma til að fljúga hring yfir hana, ég má ekki eyða dropa af benzíni í óþarfa. Það tekur enga stund að steypa flugvélinni yfir hafnarbakkann (ég sé verkamennina líta upp frá vinnu sinni) og fljúga yfir skipin á höfninni (menn hætta að róa um leið og ég þýt framhjá); síð- an flýg ég rakleitt út sundið, gegnum þetta anddyri Atlants- hafsins. Þetta eru síðustu mínútur mínar yfir Ameríku, og einnig síðustu mínúturnar, sem ég flýg í björtu. Ég reyni að njóta þeirra sem bezt. Hví skyldi ég kvíða hreyfilbilun; ég, sem hef flogið yfir auðnir Nova Scotia og ís- breiður hafsins; ég, sem er að leggja upp í flug yfir úthafið undir nóttina? Hér eftir verður gangur hreyfilsins óaðskiljan- legur slætti hjarta míns. Norður-Ameríka er að baki; Irland 2000 mílur framimdan. Umhverfis mig er Atlantshafið — voldugt og víðáttumikið. Ég flýg í rauninni yfir tvö höf — haf næturinnar og haf vatnsins. Ég lít um öxl og sé Nýfundna- land bera við himin í kvöld- húminu. Það er síðasta athvarf- ið á leiðinni. Héðan af verð ég að reiða mig algerlega á leiðarreikninginn. Yegna viðkomunnar í St. John’s er ég staddur 90 mílum sunn- ar en áætlað var, og alla leið til írlands verð ég að hafa þessa skekkju í huga. Ég lít niður á sjóinn, til þess að gera mér endanlega grein fyr- ir vindhraða og vindátt. Sú nið- urstaða, sem ég kemst að, verð- ur að duga mér alla nóttina. Vindhraðinn virðist vera nálægt 30 mílur á klukkustund. Ég vildi óska, að ég hefði meiri reynslu í að meta vindhraða eftir sjávar- öldum. Áttin er vestlæg. Ég ætla að sveigja tíu gráður tilnorðurs, til þess að bæta það upp, sem mig kann að hrekja undan vind- inum. Fimm gráður í viðbót ættu að færa mig smámsaman á rétta leið. Skyndilega sé ég hvítan pýra- mída fyrir neðan mig — það er borgarísjaki, og brátt úir og grúir af ísjökum á hafinu. Fram- undan er þokubakki. Ég minnka hraðann um fimm mílur og hækka flugið, til þess að kom- ast upp fyrir þokuna. Ég hef lagt upp frá Nýfundnalandi í ákjósanlegu veðri og samkvæmt áætlun — með nægar benzín- birgðir, og vindinn í bakið. * Á fyrsta ári mínu í háskól- anum í Wisconsins ákvað ég að hætta við nám mitt í vélaverk- fræði og læra að fljúga. Einn af nánustu vinum mínum reyndi að fá mig ofan af því. Hann sagði, að líf flugmannsins væri að meðaltali aðeins fáeinir flug- tímar og færði fram tölur úr stríðinu því til sönnunar. Þessi félagi minn var höfuðs-
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.