Úrval - 01.12.1953, Page 98

Úrval - 01.12.1953, Page 98
S6 tjRVAL Allt í einu sé ég borgina St. John’s fyrir neðan mig. Ég hef ekki tíma til að fljúga hring yfir hana, ég má ekki eyða dropa af benzíni í óþarfa. Það tekur enga stund að steypa flugvélinni yfir hafnarbakkann (ég sé verkamennina líta upp frá vinnu sinni) og fljúga yfir skipin á höfninni (menn hætta að róa um leið og ég þýt framhjá); síð- an flýg ég rakleitt út sundið, gegnum þetta anddyri Atlants- hafsins. Þetta eru síðustu mínútur mínar yfir Ameríku, og einnig síðustu mínúturnar, sem ég flýg í björtu. Ég reyni að njóta þeirra sem bezt. Hví skyldi ég kvíða hreyfilbilun; ég, sem hef flogið yfir auðnir Nova Scotia og ís- breiður hafsins; ég, sem er að leggja upp í flug yfir úthafið undir nóttina? Hér eftir verður gangur hreyfilsins óaðskiljan- legur slætti hjarta míns. Norður-Ameríka er að baki; Irland 2000 mílur framimdan. Umhverfis mig er Atlantshafið — voldugt og víðáttumikið. Ég flýg í rauninni yfir tvö höf — haf næturinnar og haf vatnsins. Ég lít um öxl og sé Nýfundna- land bera við himin í kvöld- húminu. Það er síðasta athvarf- ið á leiðinni. Héðan af verð ég að reiða mig algerlega á leiðarreikninginn. Yegna viðkomunnar í St. John’s er ég staddur 90 mílum sunn- ar en áætlað var, og alla leið til írlands verð ég að hafa þessa skekkju í huga. Ég lít niður á sjóinn, til þess að gera mér endanlega grein fyr- ir vindhraða og vindátt. Sú nið- urstaða, sem ég kemst að, verð- ur að duga mér alla nóttina. Vindhraðinn virðist vera nálægt 30 mílur á klukkustund. Ég vildi óska, að ég hefði meiri reynslu í að meta vindhraða eftir sjávar- öldum. Áttin er vestlæg. Ég ætla að sveigja tíu gráður tilnorðurs, til þess að bæta það upp, sem mig kann að hrekja undan vind- inum. Fimm gráður í viðbót ættu að færa mig smámsaman á rétta leið. Skyndilega sé ég hvítan pýra- mída fyrir neðan mig — það er borgarísjaki, og brátt úir og grúir af ísjökum á hafinu. Fram- undan er þokubakki. Ég minnka hraðann um fimm mílur og hækka flugið, til þess að kom- ast upp fyrir þokuna. Ég hef lagt upp frá Nýfundnalandi í ákjósanlegu veðri og samkvæmt áætlun — með nægar benzín- birgðir, og vindinn í bakið. * Á fyrsta ári mínu í háskól- anum í Wisconsins ákvað ég að hætta við nám mitt í vélaverk- fræði og læra að fljúga. Einn af nánustu vinum mínum reyndi að fá mig ofan af því. Hann sagði, að líf flugmannsins væri að meðaltali aðeins fáeinir flug- tímar og færði fram tölur úr stríðinu því til sönnunar. Þessi félagi minn var höfuðs-
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Úrval

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.