Gátt - 2014, Side 45

Gátt - 2014, Side 45
45 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 H e I M I L d I R Bandura, A. (1974). Social learning theory (p. 48). General Learning Press. Sótt af http://www.esludwig.com/uploads/2/6/1/0/26105457/bandura_soci- allearningtheory.pdf Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012a). Menntaskólinn í Kópa- vogi Úttekt á starfsemi unnin fyrir mennta- og menningarmálaráðuneyti. Akureyri. Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012b). Tækniskólinn – skóli atvinnulífsins Úttekt á starfsemi fyrir mennta- og menningarmálaráðu- neyti. Akureyri. Brookfield, S. (1988). Understanding and facilitating adult learning. School Library Media Quarterly. Sótt af http://eric.ed.gov/ERICWebPortal/recor- dDetail?accno=EJ365083 Comenius, J. A. (1986). Comenius’s Pampaedia, or, Universal education. Dover, Kent: Buckland Publications. Ehlers, U. (2005). Partizipative Qualitätsentwicklung im E-Learning: Mög- lichkeiten einer neuen Lernerorientierung. E-Learning. Sótt af http://link. springer.com/chapter/10.1007/3-7908-1655-8_14 Ehlers, U. (2006). Myths and realities in learner oriented e-learning-quality. In Handbook on quality and standardisation in e-learning. Sótt af http://link. springer.com/content/pdf/10.1007/3-540-32788-6_24.pdf European Quality Mark. (n.d.). Leiðarvísir Fyrir Evrópska gæðamerkið (EQM). Retrieved from http://www.europeanqualitymark.org/files/EQM-Guidel- ines-IS_1186268996.pdf Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-a). Fræðsluaðilar með EQM vottun – Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. Sótt 19 október, 2014, af http://www.frae. is/gaedavottun/fraedsluadilar-med-eqm-vottun/ Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-b). Saga EQM. Sótt 13 október, 2014, af http://www.frae.is/gaedavottun/saga-eqm/ Freire, P. (2005). Pedagogy of the oppressed. (30th afmælisútgáfa.). Cont- inuum International Publishing Group Inc. Guðfinna Harðardóttir. (2008). Gæðaviðmið FA og evrópsk gæðavottun. Gátt, Ársrit Fræðslumiðstöðvar Atvinnulífsins, 28–29. Illeris, K. (2007). How we learn : an introduction to learning and non-learning in school and beyond. New York: Routledge. Jóhanna Rósa Arnardóttir, & Jón Torfi Jónasson. (2004). Gildi menntunar í lífi fullorðins fólks. Tímarit Um Menntarannsóknir, 1, 129–143. Sótt af http:// fum.is/wp-content/uploads/2010/09/10_johanna_jon1.pdf Kirkpatrick, D. L., & Kirkpatrick, J. D. (2006). Evaluating Training Programs: The Four Levels. Berrett-Koehler Publishers. Knowles, M. S. S. I., Holton, E. F. F., & Swanson, R. A. A. (2012). The Adult Learner. Routledge. Lög um framhaldsfræðslu 27/2010 (2010). Alþingi Íslands. Sótt af http://www. althingi.is/altext/stjt/2010.027.html Müller, K. R. (1990). Methodik. Í Prraxishilfen. Neuwied: Grundlagen der Weiterbildung e.V. Rogers, C. R., & Freiberg, H. J. (1994). Freedom to Learn (3. Útgáfa). Prentice Hall. Seligman, M. E. P. (2011). Flourish: A Visionary New Understanding of Happ- iness and Well-being. Simon and Schuster. Slåtto, T. (2008). Kennarinn – lykillinn að gæðum í fjarkennslu. Gátt. Ársrit Fræðslumiðstöðrvar Atvinnulífsins, 41–43. U M H Ö F U N d A N A Hróbjartur Árnason er lektor í kennslufræði fullorðinna við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hann er forstöðumaður námsleiðarinnar Nám fullorðinna. Hróbjartur er guðfræð- ingur frá HÍ, en eftir rannsóknarstörf í Ísrael og Þýskalandi snéri hann sér að kennslufræði fullorðinna sem hann nam við háskólann í Bamberg, Þýskalandi. Hann hefur unnið við fullorðinsfræðslu síðan 1995, bæði í Þýskalandi og á Íslandi, meðal annars í menntakerfi rafiðnaðarmanna, fyrir kirkjuna og haldið námskeið fyrir fjölmörg fyrirtæki og stofnanir. Helstu sérfræði- og rannsóknarsvið eru nám fullorðinna, tæknistutt nám, lýðræðislegar nálganir í námi og kennslu, vinna með stórum hópum og matsverkefni á ýmsum sviðum fullorðinsfræðslu. Áslaug Bára Loftsdóttir starfar sem umsjónarkennari hjá Akurskóla og sem stundakennari hjá MSS. Hún er með BA gráðu í félagsfræði frá Háskóla Íslands og viðbótar diplóm- anám í uppeldis- og menntunarfræðum einnig frá Háskóla Íslands. Helstu verkefni hennar eru skipulag kennslu og almenn grunnskólakennsla og kennsla í félagsfræði. Kristín Þórarinsdóttir starfar sem kennari hjá Promennt. Hún hefur lokið B.A. -prófi í Bókasafns- og upplýsingafræði og er framhaldsskólakennari. Hún leggur stund á M.ed. nám í uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á nám full- orðinna. Hún hefur starfað á þriðja áratug við kennslu full- orðinna, fyrst með starfi og síðan alfarið á annan áratug. Særún Rósa Ástþórsdóttir starfar við verkefnastjórn og kennslu hjá Miðstöð símenntunar á Suðurnesjum , MSS. Hún er með B.ed. próf frá Kennaraháskóla Íslands og starfaði áður sem grunnskólakennari. Helstu verkefni hennar hjá MSS snúa meðal annars að verkefnastjórn Menntastoða, kennslu- fræði fullorðinna og utanumhald fjarkennslu. Bjarndís Fjóla Jónsdóttir upplýsingatæknikennari, starfar sem verkefnisstjóri UT-torgs og Tungumálatorgs. Hún leggur stund á M.ed. nám í menntastjórnun og matsfræðum með áherslu á leiðtoga, nýsköpun og stjórnun við Háskóla Íslands. Helstu verkefni eru utanumhald og stýring torganna og menntabúða sem er starfsþróunarverkefni fyrir starfandi kennara.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Gátt

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.