Gátt - 2014, Page 45

Gátt - 2014, Page 45
45 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 H e I M I L d I R Bandura, A. (1974). Social learning theory (p. 48). General Learning Press. Sótt af http://www.esludwig.com/uploads/2/6/1/0/26105457/bandura_soci- allearningtheory.pdf Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012a). Menntaskólinn í Kópa- vogi Úttekt á starfsemi unnin fyrir mennta- og menningarmálaráðuneyti. Akureyri. Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012b). Tækniskólinn – skóli atvinnulífsins Úttekt á starfsemi fyrir mennta- og menningarmálaráðu- neyti. Akureyri. Brookfield, S. (1988). Understanding and facilitating adult learning. School Library Media Quarterly. Sótt af http://eric.ed.gov/ERICWebPortal/recor- dDetail?accno=EJ365083 Comenius, J. A. (1986). Comenius’s Pampaedia, or, Universal education. Dover, Kent: Buckland Publications. Ehlers, U. (2005). Partizipative Qualitätsentwicklung im E-Learning: Mög- lichkeiten einer neuen Lernerorientierung. E-Learning. Sótt af http://link. springer.com/chapter/10.1007/3-7908-1655-8_14 Ehlers, U. (2006). Myths and realities in learner oriented e-learning-quality. In Handbook on quality and standardisation in e-learning. Sótt af http://link. springer.com/content/pdf/10.1007/3-540-32788-6_24.pdf European Quality Mark. (n.d.). Leiðarvísir Fyrir Evrópska gæðamerkið (EQM). Retrieved from http://www.europeanqualitymark.org/files/EQM-Guidel- ines-IS_1186268996.pdf Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-a). Fræðsluaðilar með EQM vottun – Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. Sótt 19 október, 2014, af http://www.frae. is/gaedavottun/fraedsluadilar-med-eqm-vottun/ Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-b). Saga EQM. Sótt 13 október, 2014, af http://www.frae.is/gaedavottun/saga-eqm/ Freire, P. (2005). Pedagogy of the oppressed. (30th afmælisútgáfa.). Cont- inuum International Publishing Group Inc. Guðfinna Harðardóttir. (2008). Gæðaviðmið FA og evrópsk gæðavottun. Gátt, Ársrit Fræðslumiðstöðvar Atvinnulífsins, 28–29. Illeris, K. (2007). How we learn : an introduction to learning and non-learning in school and beyond. New York: Routledge. Jóhanna Rósa Arnardóttir, & Jón Torfi Jónasson. (2004). Gildi menntunar í lífi fullorðins fólks. Tímarit Um Menntarannsóknir, 1, 129–143. Sótt af http:// fum.is/wp-content/uploads/2010/09/10_johanna_jon1.pdf Kirkpatrick, D. L., & Kirkpatrick, J. D. (2006). Evaluating Training Programs: The Four Levels. Berrett-Koehler Publishers. Knowles, M. S. S. I., Holton, E. F. F., & Swanson, R. A. A. (2012). The Adult Learner. Routledge. Lög um framhaldsfræðslu 27/2010 (2010). Alþingi Íslands. Sótt af http://www. althingi.is/altext/stjt/2010.027.html Müller, K. R. (1990). Methodik. Í Prraxishilfen. Neuwied: Grundlagen der Weiterbildung e.V. Rogers, C. R., & Freiberg, H. J. (1994). Freedom to Learn (3. Útgáfa). Prentice Hall. Seligman, M. E. P. (2011). Flourish: A Visionary New Understanding of Happ- iness and Well-being. Simon and Schuster. Slåtto, T. (2008). Kennarinn – lykillinn að gæðum í fjarkennslu. Gátt. Ársrit Fræðslumiðstöðrvar Atvinnulífsins, 41–43. U M H Ö F U N d A N A Hróbjartur Árnason er lektor í kennslufræði fullorðinna við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hann er forstöðumaður námsleiðarinnar Nám fullorðinna. Hróbjartur er guðfræð- ingur frá HÍ, en eftir rannsóknarstörf í Ísrael og Þýskalandi snéri hann sér að kennslufræði fullorðinna sem hann nam við háskólann í Bamberg, Þýskalandi. Hann hefur unnið við fullorðinsfræðslu síðan 1995, bæði í Þýskalandi og á Íslandi, meðal annars í menntakerfi rafiðnaðarmanna, fyrir kirkjuna og haldið námskeið fyrir fjölmörg fyrirtæki og stofnanir. Helstu sérfræði- og rannsóknarsvið eru nám fullorðinna, tæknistutt nám, lýðræðislegar nálganir í námi og kennslu, vinna með stórum hópum og matsverkefni á ýmsum sviðum fullorðinsfræðslu. Áslaug Bára Loftsdóttir starfar sem umsjónarkennari hjá Akurskóla og sem stundakennari hjá MSS. Hún er með BA gráðu í félagsfræði frá Háskóla Íslands og viðbótar diplóm- anám í uppeldis- og menntunarfræðum einnig frá Háskóla Íslands. Helstu verkefni hennar eru skipulag kennslu og almenn grunnskólakennsla og kennsla í félagsfræði. Kristín Þórarinsdóttir starfar sem kennari hjá Promennt. Hún hefur lokið B.A. -prófi í Bókasafns- og upplýsingafræði og er framhaldsskólakennari. Hún leggur stund á M.ed. nám í uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á nám full- orðinna. Hún hefur starfað á þriðja áratug við kennslu full- orðinna, fyrst með starfi og síðan alfarið á annan áratug. Særún Rósa Ástþórsdóttir starfar við verkefnastjórn og kennslu hjá Miðstöð símenntunar á Suðurnesjum , MSS. Hún er með B.ed. próf frá Kennaraháskóla Íslands og starfaði áður sem grunnskólakennari. Helstu verkefni hennar hjá MSS snúa meðal annars að verkefnastjórn Menntastoða, kennslu- fræði fullorðinna og utanumhald fjarkennslu. Bjarndís Fjóla Jónsdóttir upplýsingatæknikennari, starfar sem verkefnisstjóri UT-torgs og Tungumálatorgs. Hún leggur stund á M.ed. nám í menntastjórnun og matsfræðum með áherslu á leiðtoga, nýsköpun og stjórnun við Háskóla Íslands. Helstu verkefni eru utanumhald og stýring torganna og menntabúða sem er starfsþróunarverkefni fyrir starfandi kennara.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Gátt

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.