Gátt - 2014, Síða 45

Gátt - 2014, Síða 45
45 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 H e I M I L d I R Bandura, A. (1974). Social learning theory (p. 48). General Learning Press. Sótt af http://www.esludwig.com/uploads/2/6/1/0/26105457/bandura_soci- allearningtheory.pdf Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012a). Menntaskólinn í Kópa- vogi Úttekt á starfsemi unnin fyrir mennta- og menningarmálaráðuneyti. Akureyri. Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012b). Tækniskólinn – skóli atvinnulífsins Úttekt á starfsemi fyrir mennta- og menningarmálaráðu- neyti. Akureyri. Brookfield, S. (1988). Understanding and facilitating adult learning. School Library Media Quarterly. Sótt af http://eric.ed.gov/ERICWebPortal/recor- dDetail?accno=EJ365083 Comenius, J. A. (1986). Comenius’s Pampaedia, or, Universal education. Dover, Kent: Buckland Publications. Ehlers, U. (2005). Partizipative Qualitätsentwicklung im E-Learning: Mög- lichkeiten einer neuen Lernerorientierung. E-Learning. Sótt af http://link. springer.com/chapter/10.1007/3-7908-1655-8_14 Ehlers, U. (2006). Myths and realities in learner oriented e-learning-quality. In Handbook on quality and standardisation in e-learning. Sótt af http://link. springer.com/content/pdf/10.1007/3-540-32788-6_24.pdf European Quality Mark. (n.d.). Leiðarvísir Fyrir Evrópska gæðamerkið (EQM). Retrieved from http://www.europeanqualitymark.org/files/EQM-Guidel- ines-IS_1186268996.pdf Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-a). Fræðsluaðilar með EQM vottun – Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. Sótt 19 október, 2014, af http://www.frae. is/gaedavottun/fraedsluadilar-med-eqm-vottun/ Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-b). Saga EQM. Sótt 13 október, 2014, af http://www.frae.is/gaedavottun/saga-eqm/ Freire, P. (2005). Pedagogy of the oppressed. (30th afmælisútgáfa.). Cont- inuum International Publishing Group Inc. Guðfinna Harðardóttir. (2008). Gæðaviðmið FA og evrópsk gæðavottun. Gátt, Ársrit Fræðslumiðstöðvar Atvinnulífsins, 28–29. Illeris, K. (2007). How we learn : an introduction to learning and non-learning in school and beyond. New York: Routledge. Jóhanna Rósa Arnardóttir, & Jón Torfi Jónasson. (2004). Gildi menntunar í lífi fullorðins fólks. Tímarit Um Menntarannsóknir, 1, 129–143. Sótt af http:// fum.is/wp-content/uploads/2010/09/10_johanna_jon1.pdf Kirkpatrick, D. L., & Kirkpatrick, J. D. (2006). Evaluating Training Programs: The Four Levels. Berrett-Koehler Publishers. Knowles, M. S. S. I., Holton, E. F. F., & Swanson, R. A. A. (2012). The Adult Learner. Routledge. Lög um framhaldsfræðslu 27/2010 (2010). Alþingi Íslands. Sótt af http://www. althingi.is/altext/stjt/2010.027.html Müller, K. R. (1990). Methodik. Í Prraxishilfen. Neuwied: Grundlagen der Weiterbildung e.V. Rogers, C. R., & Freiberg, H. J. (1994). Freedom to Learn (3. Útgáfa). Prentice Hall. Seligman, M. E. P. (2011). Flourish: A Visionary New Understanding of Happ- iness and Well-being. Simon and Schuster. Slåtto, T. (2008). Kennarinn – lykillinn að gæðum í fjarkennslu. Gátt. Ársrit Fræðslumiðstöðrvar Atvinnulífsins, 41–43. U M H Ö F U N d A N A Hróbjartur Árnason er lektor í kennslufræði fullorðinna við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hann er forstöðumaður námsleiðarinnar Nám fullorðinna. Hróbjartur er guðfræð- ingur frá HÍ, en eftir rannsóknarstörf í Ísrael og Þýskalandi snéri hann sér að kennslufræði fullorðinna sem hann nam við háskólann í Bamberg, Þýskalandi. Hann hefur unnið við fullorðinsfræðslu síðan 1995, bæði í Þýskalandi og á Íslandi, meðal annars í menntakerfi rafiðnaðarmanna, fyrir kirkjuna og haldið námskeið fyrir fjölmörg fyrirtæki og stofnanir. Helstu sérfræði- og rannsóknarsvið eru nám fullorðinna, tæknistutt nám, lýðræðislegar nálganir í námi og kennslu, vinna með stórum hópum og matsverkefni á ýmsum sviðum fullorðinsfræðslu. Áslaug Bára Loftsdóttir starfar sem umsjónarkennari hjá Akurskóla og sem stundakennari hjá MSS. Hún er með BA gráðu í félagsfræði frá Háskóla Íslands og viðbótar diplóm- anám í uppeldis- og menntunarfræðum einnig frá Háskóla Íslands. Helstu verkefni hennar eru skipulag kennslu og almenn grunnskólakennsla og kennsla í félagsfræði. Kristín Þórarinsdóttir starfar sem kennari hjá Promennt. Hún hefur lokið B.A. -prófi í Bókasafns- og upplýsingafræði og er framhaldsskólakennari. Hún leggur stund á M.ed. nám í uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á nám full- orðinna. Hún hefur starfað á þriðja áratug við kennslu full- orðinna, fyrst með starfi og síðan alfarið á annan áratug. Særún Rósa Ástþórsdóttir starfar við verkefnastjórn og kennslu hjá Miðstöð símenntunar á Suðurnesjum , MSS. Hún er með B.ed. próf frá Kennaraháskóla Íslands og starfaði áður sem grunnskólakennari. Helstu verkefni hennar hjá MSS snúa meðal annars að verkefnastjórn Menntastoða, kennslu- fræði fullorðinna og utanumhald fjarkennslu. Bjarndís Fjóla Jónsdóttir upplýsingatæknikennari, starfar sem verkefnisstjóri UT-torgs og Tungumálatorgs. Hún leggur stund á M.ed. nám í menntastjórnun og matsfræðum með áherslu á leiðtoga, nýsköpun og stjórnun við Háskóla Íslands. Helstu verkefni eru utanumhald og stýring torganna og menntabúða sem er starfsþróunarverkefni fyrir starfandi kennara.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Gátt

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.