Gátt - 2014, Blaðsíða 45
45
F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s
g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4
H e I M I L d I R
Bandura, A. (1974). Social learning theory (p. 48). General Learning Press. Sótt
af http://www.esludwig.com/uploads/2/6/1/0/26105457/bandura_soci-
allearningtheory.pdf
Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012a). Menntaskólinn í Kópa-
vogi Úttekt á starfsemi unnin fyrir mennta- og menningarmálaráðuneyti.
Akureyri.
Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012b). Tækniskólinn – skóli
atvinnulífsins Úttekt á starfsemi fyrir mennta- og menningarmálaráðu-
neyti. Akureyri.
Brookfield, S. (1988). Understanding and facilitating adult learning. School
Library Media Quarterly. Sótt af http://eric.ed.gov/ERICWebPortal/recor-
dDetail?accno=EJ365083
Comenius, J. A. (1986). Comenius’s Pampaedia, or, Universal education.
Dover, Kent: Buckland Publications.
Ehlers, U. (2005). Partizipative Qualitätsentwicklung im E-Learning: Mög-
lichkeiten einer neuen Lernerorientierung. E-Learning. Sótt af http://link.
springer.com/chapter/10.1007/3-7908-1655-8_14
Ehlers, U. (2006). Myths and realities in learner oriented e-learning-quality. In
Handbook on quality and standardisation in e-learning. Sótt af http://link.
springer.com/content/pdf/10.1007/3-540-32788-6_24.pdf
European Quality Mark. (n.d.). Leiðarvísir Fyrir Evrópska gæðamerkið (EQM).
Retrieved from http://www.europeanqualitymark.org/files/EQM-Guidel-
ines-IS_1186268996.pdf
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-a). Fræðsluaðilar með EQM vottun –
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. Sótt 19 október, 2014, af http://www.frae.
is/gaedavottun/fraedsluadilar-med-eqm-vottun/
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-b). Saga EQM. Sótt 13 október, 2014, af
http://www.frae.is/gaedavottun/saga-eqm/
Freire, P. (2005). Pedagogy of the oppressed. (30th afmælisútgáfa.). Cont-
inuum International Publishing Group Inc.
Guðfinna Harðardóttir. (2008). Gæðaviðmið FA og evrópsk gæðavottun. Gátt,
Ársrit Fræðslumiðstöðvar Atvinnulífsins, 28–29.
Illeris, K. (2007). How we learn : an introduction to learning and non-learning
in school and beyond. New York: Routledge.
Jóhanna Rósa Arnardóttir, & Jón Torfi Jónasson. (2004). Gildi menntunar í lífi
fullorðins fólks. Tímarit Um Menntarannsóknir, 1, 129–143. Sótt af http://
fum.is/wp-content/uploads/2010/09/10_johanna_jon1.pdf
Kirkpatrick, D. L., & Kirkpatrick, J. D. (2006). Evaluating Training Programs:
The Four Levels. Berrett-Koehler Publishers.
Knowles, M. S. S. I., Holton, E. F. F., & Swanson, R. A. A. (2012). The Adult
Learner. Routledge.
Lög um framhaldsfræðslu 27/2010 (2010). Alþingi Íslands. Sótt af http://www.
althingi.is/altext/stjt/2010.027.html
Müller, K. R. (1990). Methodik. Í Prraxishilfen. Neuwied: Grundlagen der
Weiterbildung e.V.
Rogers, C. R., & Freiberg, H. J. (1994). Freedom to Learn (3. Útgáfa). Prentice
Hall.
Seligman, M. E. P. (2011). Flourish: A Visionary New Understanding of Happ-
iness and Well-being. Simon and Schuster.
Slåtto, T. (2008). Kennarinn – lykillinn að gæðum í fjarkennslu. Gátt. Ársrit
Fræðslumiðstöðrvar Atvinnulífsins, 41–43.
U M H Ö F U N d A N A
Hróbjartur Árnason er lektor í kennslufræði fullorðinna við
Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hann er forstöðumaður
námsleiðarinnar Nám fullorðinna. Hróbjartur er guðfræð-
ingur frá HÍ, en eftir rannsóknarstörf í Ísrael og Þýskalandi
snéri hann sér að kennslufræði fullorðinna sem hann nam
við háskólann í Bamberg, Þýskalandi. Hann hefur unnið við
fullorðinsfræðslu síðan 1995, bæði í Þýskalandi og á Íslandi,
meðal annars í menntakerfi rafiðnaðarmanna, fyrir kirkjuna
og haldið námskeið fyrir fjölmörg fyrirtæki og stofnanir.
Helstu sérfræði- og rannsóknarsvið eru nám fullorðinna,
tæknistutt nám, lýðræðislegar nálganir í námi og kennslu,
vinna með stórum hópum og matsverkefni á ýmsum sviðum
fullorðinsfræðslu.
Áslaug Bára Loftsdóttir starfar sem umsjónarkennari hjá
Akurskóla og sem stundakennari hjá MSS. Hún er með BA
gráðu í félagsfræði frá Háskóla Íslands og viðbótar diplóm-
anám í uppeldis- og menntunarfræðum einnig frá Háskóla
Íslands. Helstu verkefni hennar eru skipulag kennslu og
almenn grunnskólakennsla og kennsla í félagsfræði.
Kristín Þórarinsdóttir starfar sem kennari hjá Promennt.
Hún hefur lokið B.A. -prófi í Bókasafns- og upplýsingafræði
og er framhaldsskólakennari. Hún leggur stund á M.ed.
nám í uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á nám full-
orðinna. Hún hefur starfað á þriðja áratug við kennslu full-
orðinna, fyrst með starfi og síðan alfarið á annan áratug.
Særún Rósa Ástþórsdóttir starfar við verkefnastjórn og
kennslu hjá Miðstöð símenntunar á Suðurnesjum , MSS. Hún
er með B.ed. próf frá Kennaraháskóla Íslands og starfaði
áður sem grunnskólakennari. Helstu verkefni hennar hjá MSS
snúa meðal annars að verkefnastjórn Menntastoða, kennslu-
fræði fullorðinna og utanumhald fjarkennslu.
Bjarndís Fjóla Jónsdóttir upplýsingatæknikennari, starfar
sem verkefnisstjóri UT-torgs og Tungumálatorgs. Hún
leggur stund á M.ed. nám í menntastjórnun og matsfræðum
með áherslu á leiðtoga, nýsköpun og stjórnun við Háskóla
Íslands. Helstu verkefni eru utanumhald og stýring torganna
og menntabúða sem er starfsþróunarverkefni fyrir starfandi
kennara.