Gátt - 2014, Qupperneq 45

Gátt - 2014, Qupperneq 45
45 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 H e I M I L d I R Bandura, A. (1974). Social learning theory (p. 48). General Learning Press. Sótt af http://www.esludwig.com/uploads/2/6/1/0/26105457/bandura_soci- allearningtheory.pdf Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012a). Menntaskólinn í Kópa- vogi Úttekt á starfsemi unnin fyrir mennta- og menningarmálaráðuneyti. Akureyri. Bragi Guðmundsson & Trausti Þorsteinsson. (2012b). Tækniskólinn – skóli atvinnulífsins Úttekt á starfsemi fyrir mennta- og menningarmálaráðu- neyti. Akureyri. Brookfield, S. (1988). Understanding and facilitating adult learning. School Library Media Quarterly. Sótt af http://eric.ed.gov/ERICWebPortal/recor- dDetail?accno=EJ365083 Comenius, J. A. (1986). Comenius’s Pampaedia, or, Universal education. Dover, Kent: Buckland Publications. Ehlers, U. (2005). Partizipative Qualitätsentwicklung im E-Learning: Mög- lichkeiten einer neuen Lernerorientierung. E-Learning. Sótt af http://link. springer.com/chapter/10.1007/3-7908-1655-8_14 Ehlers, U. (2006). Myths and realities in learner oriented e-learning-quality. In Handbook on quality and standardisation in e-learning. Sótt af http://link. springer.com/content/pdf/10.1007/3-540-32788-6_24.pdf European Quality Mark. (n.d.). Leiðarvísir Fyrir Evrópska gæðamerkið (EQM). Retrieved from http://www.europeanqualitymark.org/files/EQM-Guidel- ines-IS_1186268996.pdf Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-a). Fræðsluaðilar með EQM vottun – Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. Sótt 19 október, 2014, af http://www.frae. is/gaedavottun/fraedsluadilar-med-eqm-vottun/ Fræðslumiðstöð atvinnulífsins. (n.d.-b). Saga EQM. Sótt 13 október, 2014, af http://www.frae.is/gaedavottun/saga-eqm/ Freire, P. (2005). Pedagogy of the oppressed. (30th afmælisútgáfa.). Cont- inuum International Publishing Group Inc. Guðfinna Harðardóttir. (2008). Gæðaviðmið FA og evrópsk gæðavottun. Gátt, Ársrit Fræðslumiðstöðvar Atvinnulífsins, 28–29. Illeris, K. (2007). How we learn : an introduction to learning and non-learning in school and beyond. New York: Routledge. Jóhanna Rósa Arnardóttir, & Jón Torfi Jónasson. (2004). Gildi menntunar í lífi fullorðins fólks. Tímarit Um Menntarannsóknir, 1, 129–143. Sótt af http:// fum.is/wp-content/uploads/2010/09/10_johanna_jon1.pdf Kirkpatrick, D. L., & Kirkpatrick, J. D. (2006). Evaluating Training Programs: The Four Levels. Berrett-Koehler Publishers. Knowles, M. S. S. I., Holton, E. F. F., & Swanson, R. A. A. (2012). The Adult Learner. Routledge. Lög um framhaldsfræðslu 27/2010 (2010). Alþingi Íslands. Sótt af http://www. althingi.is/altext/stjt/2010.027.html Müller, K. R. (1990). Methodik. Í Prraxishilfen. Neuwied: Grundlagen der Weiterbildung e.V. Rogers, C. R., & Freiberg, H. J. (1994). Freedom to Learn (3. Útgáfa). Prentice Hall. Seligman, M. E. P. (2011). Flourish: A Visionary New Understanding of Happ- iness and Well-being. Simon and Schuster. Slåtto, T. (2008). Kennarinn – lykillinn að gæðum í fjarkennslu. Gátt. Ársrit Fræðslumiðstöðrvar Atvinnulífsins, 41–43. U M H Ö F U N d A N A Hróbjartur Árnason er lektor í kennslufræði fullorðinna við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hann er forstöðumaður námsleiðarinnar Nám fullorðinna. Hróbjartur er guðfræð- ingur frá HÍ, en eftir rannsóknarstörf í Ísrael og Þýskalandi snéri hann sér að kennslufræði fullorðinna sem hann nam við háskólann í Bamberg, Þýskalandi. Hann hefur unnið við fullorðinsfræðslu síðan 1995, bæði í Þýskalandi og á Íslandi, meðal annars í menntakerfi rafiðnaðarmanna, fyrir kirkjuna og haldið námskeið fyrir fjölmörg fyrirtæki og stofnanir. Helstu sérfræði- og rannsóknarsvið eru nám fullorðinna, tæknistutt nám, lýðræðislegar nálganir í námi og kennslu, vinna með stórum hópum og matsverkefni á ýmsum sviðum fullorðinsfræðslu. Áslaug Bára Loftsdóttir starfar sem umsjónarkennari hjá Akurskóla og sem stundakennari hjá MSS. Hún er með BA gráðu í félagsfræði frá Háskóla Íslands og viðbótar diplóm- anám í uppeldis- og menntunarfræðum einnig frá Háskóla Íslands. Helstu verkefni hennar eru skipulag kennslu og almenn grunnskólakennsla og kennsla í félagsfræði. Kristín Þórarinsdóttir starfar sem kennari hjá Promennt. Hún hefur lokið B.A. -prófi í Bókasafns- og upplýsingafræði og er framhaldsskólakennari. Hún leggur stund á M.ed. nám í uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á nám full- orðinna. Hún hefur starfað á þriðja áratug við kennslu full- orðinna, fyrst með starfi og síðan alfarið á annan áratug. Særún Rósa Ástþórsdóttir starfar við verkefnastjórn og kennslu hjá Miðstöð símenntunar á Suðurnesjum , MSS. Hún er með B.ed. próf frá Kennaraháskóla Íslands og starfaði áður sem grunnskólakennari. Helstu verkefni hennar hjá MSS snúa meðal annars að verkefnastjórn Menntastoða, kennslu- fræði fullorðinna og utanumhald fjarkennslu. Bjarndís Fjóla Jónsdóttir upplýsingatæknikennari, starfar sem verkefnisstjóri UT-torgs og Tungumálatorgs. Hún leggur stund á M.ed. nám í menntastjórnun og matsfræðum með áherslu á leiðtoga, nýsköpun og stjórnun við Háskóla Íslands. Helstu verkefni eru utanumhald og stýring torganna og menntabúða sem er starfsþróunarverkefni fyrir starfandi kennara.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Gátt

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.