Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1997, Side 47

Frjáls verslun - 01.04.1997, Side 47
mátti Dolli ekki koma fram strax? Hver erþessi dularfulli maður með segir aldrei satt orð? fram undir því nafni í auglýsingunum sjálfum. Síðan, þegar útsendingar Spaugstofunnar hættu, gekk Dolli til liðs við Sæla, þótt þeir komi ekki fram saman. Sigurður Ágúst Sigurðsson, forstjóri Happdrættis DAS, segir að íyndnar auglýsingar séu vandmeðfarnar en hann er afskaplega ánægður með Dolla og Sæla fyrir hönd DAS. FV mynd: Kristín Bogadóttír. ÁRALÖNG HEFÐ Það er áralöng hefð fyrir því að happdrættisauglýsingar í sjónvarpinu séu fyndnar. Upphaf þess má rekja aft- ur til fyrstu ára sjónvarpsins þegar Bessi Bjarnason og Arni Tryggvason kitluðu hláturtaugar landsmanna í frægum auglýsingum fyrir Happ- drætti HÍ. Þannig komst sú hefð á að affarasælast væri að skemmta fólki til að fá það til að kaupa happdrættis- miða. Sigurður Ágúst Sigurðsson, for- stjóri DAS, sagði í samtali við Frjálsa verslun að reynsla margra ára sýndi að það höfðaði til flestra að slá á létta strengi. „Þetta er samt vandmeðfarið því grínið getur orðið ófyndið og leiðin- legt og það getur líka orðið svo fyndið að boðskapurinn hverfi algerlega í skuggann. Við erum afskaplega ánægðir með Dolla því hann hentar mjög vel fyrir okkur. Við höfum áður unnið með Sigurði og vildum endi- lega fá hann aftur.“ Alls voru teknar upp 10 mis- munandi útgáfur af Dolla og Ársæli svo áhorfendur ættu ekki að fá leið á þeim alveg strax. Sigurður Agúst sagði að það væri staðreynd að við- skiptavinum stóru flokka- happdrættanna hefði fækkað með tilkomu aukinnar samkeppni frá Lottóinu og fleiri nýjum happdrætt- um. Einnig færi meðalaldur við- skiptavinanna hækkandi. Fyrr á árum hefðu menn fyrst og fremst stutt ákveðin happdrætti vegna þess málefnis, sem þau beittu kröft- um sínum fyrir en yngra fólk væri fyrst og fremst með vinningsvon í Dolli hefur afskaplega gott lag á að koma fólki til að hlæja, „akkúrat núna“. Forráðamenn DAS vildu fá Dolla og engan annan tíl að auglýsa happdrættíð. Mynd: Islenska auglýsingastofan. huga og skeytti minna um tilgang- inn með happdrættinu eða málefnið. „Þessum skemmtiauglýsingum er því fyrst og fremst ætlað að höfða til fólks á aldrinum 25-50 ára. Þetta er fólk sem við viljum fá til okkar í auknum mæli,“ segir Sigurður.

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.