Morgunblaðið - 23.01.2001, Qupperneq 24

Morgunblaðið - 23.01.2001, Qupperneq 24
NEYTENDUR 24 ÞRIÐJUDAGUR 23. JANÚAR 2001 MORGUNBLAÐIÐ SUM tölvufyrirtæki á höfuðborgar- svæðinu bjóða upp á svokallaða flýti- eða hraðþjónustu á viðgerðarverk- stæðum sínum. Fyrir þjónustu þessa verða viðskiptavinir að greiða sér- stakt gjald sem nemur frá 2.000 og upp í 7.000 krónur, líka ef tölvur þeirra eru í ábyrgð. Talsmenn nokkurra tölvufyrir- tækja, sem haft var samband við, sögðu ástæðu þessarar gjaldtöku vera að hér væri verið að auka þjón- ustu við viðskiptavini. Neytendasamtökin telja á hinn bóginn ekki eðlilegt að neytendur greiði fyrir flýtiþjónustu ef um ábyrgðarviðgerðir er að ræða en fjöldi kvartana hefur borist samtök- unum vegna þessa. Nýherji er með viðgerðarþjónustu fyrir viðskiptavini sína og býður síð- an upp á nokkrar gerðir hraðþjón- ustu sem kosta frá 2.000 til 4.560 króna án vsk., allt eftir eðli og um- fangi vinnunnar. Aukin þjónusta fyrir viðskiptavini „Hér er átt við að ýmist sé hægt að fá þjónustu sem hefst innan tveggja tíma eða innan sólarhrings og hvort um skrifstofubúnað er að ræða eða tölvubúnað. En fyrst og fremst leggj- um við faglegan metnað í að verkinu ljúki sem fyrst en það veltur að sjálf- sögðu á umfangi viðgerðar,“ segir Magnea Steinunn Ingimundardóttir, liðstjóri þjónustuvers Nýherja. „Eðlilegt er að fólk borgi sérstaklega fyrir hraðþjónustuna enda er hér um aukna þjónustu að ræða til viðskipta- vina. Auk þess bjóðum við upp á þjónustusamninga fyrir fyrirtæki þar sem þau tryggja sér forgang á þjónustu og aðgengi að tæknimönn- um og greiða þarf einnig fyrir slíka þjónustu.“ Almenn viðgerðarþjón- usta sem ábyrgð nær yfir er við- skiptavinum að kostnaðarlausu að sögn hennar. Viðgerðarþjónusta tek- ur mislangan tíma og er málum hátt- að þannig að viðskiptavinir fá ekki uppgefið nákvæma dagsetningu um hvenær þeir geti sótt vöruna heldur eru allar vörur sem koma inn skráðar og fara í verkefnabiðröð nema við- skiptavinurinn óski hraðþjónustu. Viðskiptavinurinn fær í hendur beiðnanúmer og er hringt í hann þeg- ar verki er lokið. Tími almennrar viðgerðarþjón- ustu er að sögn Magneu mjög breyti- legur og fer eftir eðli viðfangsefnis- ins og þeim fjölda verkefna sem fyrir liggja. „Markmið þjónustuvers Ný- herja er að tryggja viðskiptavinum örugga og áreiðanlega þjónustu sem uppfylli þarfir viðskiptavinarins til hlítar í hvert og eitt skipti.“ Ávallt þarf að greiða fyrir hraðþjónustu Verslanir BT bjóða einnig upp á hraðþjónustu fyrir viðskiptavini sína og kostar slík þjónusta 6.200 krónur. „Ef hlutir eru í ábyrgð þarf ekki að greiða fyrir venjulega viðgerðar- þjónustu en það þarf ávallt að greiða fyrir hraðþjónustu,“ segir Guðmund- ur Magnason, markaðsstjóri BT- verslananna. „Hraðþjónusta felur í sér að viðkomandi tæki er sett fremst í biðröðina, það er að segja um leið og tæknimaður losnar fer hann að vinna að tæki sem er í hrað- þjónustu.“ Að sögn Guðmundar er ávallt byrjað á vörum í hraðþjónustu innan sólarhrings og viðskiptavinurinn fær síðan vöruna annaðhvort samdægurs eða daginn eftir. Venjuleg viðgerð- arþjónusta er síðan 4 til 5 virkir dag- ar. Viðskiptavinurinn er látinn vita hvaða tími er áætlaður í verkið. Ef skjótari viðbragða er óskað stendur hraðþjónustan alltaf til boða. „BT er eini tölvusalinn mér vitandi sem gefur viðskiptavinum sínum Gullkort Tölvusímans. Tölvusíminn Neytendasamtökin gagnrýna flýtiþjónustu tölvufyrirtækja Telja ekki eðlilegt að borga þurfi gjald ef tölvan er í ábyrgð Morgunblaðið/Þorkell Talsmenn tölvufyrirtækja, sem rætt var við, segja flýti- og hraðþjónustu vera aukna þjónustu við viðskiptavini sína. Verslunin Svalbarði Framnesvegi 44 Sérverslun með íslenskt góðmeti Mikið úrval af harðfiski og hákarli. Saltfiskur, flattur og flök, sólþurrkaður, útvatnaður, mareneraður. Saltfiskrúllur og saltfiskbollur. Plokkfiskur. Orðsending til þorrablótsnefnda: Eigum harðfisk og hákarl í þorratrogin og útbúum einnig þorrabakka. Sendum um land allt. Pantanasími: 562 2738, fax 562 2718
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.