Menntamál - 01.08.1962, Qupperneq 81

Menntamál - 01.08.1962, Qupperneq 81
MENNTAMÁL 171 araráð hvers skóla geri tillögur um þá sérmenntun, sem skólinn vill veita. Hér á eftir verður reynt að gera grein fyrir því, hvern- ig við hugsum okkur, að kennaraskólar landsins veiti þeim kennaranemum sérmenntun, sem lokið hafa hinu almenna kennaranámi, hvort sem það hefur verið stundað við kennaraskóla, háskóla eða handavinnukennaraskóla. (Sjá töflu I). Almenna kennaramenntunin, ásamt sérmenntun, sem felur í sér að minnsta kosti eins árs nám á tilteknu sviði, eru lágmarkskröfur um kennaramenntun. Til þess að öðl- ast rétt til kennslu á skyldunámstigi getur kennaraefni því valið almennt kennaranám og því næst stundað sér- nám við kennaraskóla, sérkennaraskóla eða háskóla. Með sérnámi í tveim greinum hlýtur kennarinn adjunkt-rétt- indi samkvæmt hinum nýju kröfum um menntun kennara. 2. Almenn menntun í kennaraskóla. Almenna menntunin í kennaraskóla hlýtur að miðast við meginhlutverk venjulegs kennara og hefur því sama mark- mið og kennaraskólarnir hafa nú. Þó er þess kostur að veita nokkru meiri menntun í kennslu og uppeldisfræði, því að allir kennarar fá nokkra sérmenntun auk almenna námsins. Þegar þeir hefja kennslu, starfar hver á sínu sviði, og þannig geta þeir aðstoðað hver annan við skipu- lagningu námsins, samningu kennsluáætlana, kaup á áhöld- um og útbúnaði og jafnvel einnig við framkvæmd kennslu- stunda í sérgreinunum! Við skóla, þar sem aðeins er einn eða tveir kennarar, getur það valdið kennara erfiðleikum, ef hann hefur ekki jafn mikið vald á öllum kennslugreinum. Hins vegar hef- ur hann með sérnámi sínu fengið þjálfun í að vinna á eig- in ábyrgð og auðgar þannig óbeint alla kennsluna með sér- grein sinni. Samvinna kennara innan sama sveitarfélags
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.