Menntamál - 01.08.1962, Qupperneq 92

Menntamál - 01.08.1962, Qupperneq 92
182 MENNTAMÁL eru skipulagðir, við skrifleg próf ýmiss konar og við um- ræður um skólareglur og áætlanir. I fastri kennslu sam- kvæmt stundaskrá myndar bekkurinn sjálfstæða heild. Vissir þættir kennslunnar þarfnast þó meiri skiptingar, einkum við ýmsar leiðbeiningar við hagnýtar æfingar og samtöl, og verður þá að skipta bekknum. Það er mikilvægt að skiptingin eigi sér stað með mismunandi hætti, án þess að nemendum finnist þó, að þeim sé tvístrað í allar áttir. Þægileg og sérstaklega hreyfanlegt fyrirkomulag er að skipta hverjum bekk í 5 hópa með 4 nemendur í hverjum hópi. Stundum er þó unnt að sameina tvo eða fleiri hópa eftir eðli þess starfs, sem vinna á. Þrjú dæmi um gerð skóla. Kennaraskóli getur veitt kost á fjögurra ára og tveggja ára almennu kennaranámi, ásamt tvenns konar sérnámi í eitt ár. Slíkur skóli mun hafa innan sinna vébanda marga árganga nemenda, þ. e. 4 í fjögurra ára og 2 í tveggja ára deildum, 2 í sérnámi, og að líkindum verð- ur í framtíðinni undirbúningsbekkur við fjögurra ára deildina. Samtals verða þetta margir árgangar og fáir nemendur í hverjum árgangi. í skóla fyrir 300 nemendur mætti gera tillögur á þessa leið: (sjá töflu VII). I tveggaj ára skóla með einum sérnámsbekk verða fá- ir árgangar nemenda, en tiltölulega margir nemendur í hverjum árgangi. í slíkum skóla skiptast nemendur þannig: (töfla VIII). Sé hver árgangur nemenda fjölmennur, nýtast starfs- kraftar kennara hlutfallslega betur, t. d. að því er varðar kennslu, leiðbeiningarstarf með nemendum o. s. frv. Hvernig sem að er farið, verður fjöldi kennslustunda og leiðbeiningarstunda fyrir hvern nemanda, hóp og bekk dáítið mismunandi eftir fjölda nemenda í árgangi. Það verður því matsatriði við umræður um námstilhögun og
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.