Menntamál - 01.08.1962, Page 113
MENNTAMÁL
203
Námsefni:
IV. Félagsleg uppeldisfraiði:
Erfiðleikarnir af að vera ekki
eins og fólk cr flest
Afbrigðileg börn og erfiðir for-
cldrar
Barnavernd, lög og reglugerðir
Rannsóknir á afbrotum unglinga
Vinna og vinnuþjálfun þeirra,
sem hafa takmarkaða starfshæfni
Félagsleg hjálp og framhalds-
eftirlit
V. Rannsóknáraðferðir. Aðferðir i
uppeldis- og sálfrteðirannsóknum:
Uppeldisfræðileg próf, stiggildis
próf, greining á námsörðugleik-
um, matsaðferðir
Uppcklisfræðilcg staðtölufr.
Vf. Rannsóknaraðferðir. Kennslu-
og uppeldisfr.
Kennslufræði og æfingar
Námskeið í söng, leik og „rytmik"
Námskeið í mótun
10 tímar mótun eða meðferð æf-
inga efna.
16 tfmar föndur (með leir, papp-
írsmauk, trc, bein o. f 1.):
10 tímar, unnið með ýmis efni
6 tíma vinna með verðlaus eða
„ónýt" efni
10 tímar skrift og teikning
(skraut)
VII. „Vor nye skole"
VIII. Kynning á ýmsum sérsvið-
um i kennslu og meðferð barna
og unglinga með náms- og hegð-
unarörðugleika.
Fyrirlesarar: Slundafjöldi:
inn Carling,
rithöfundur 12
Solveig Pahle 6
K. Gilhus 16
N. Christie dósent 6
Skaug
starfsvalsleiðbeinandi 6
T. Skrugstad,
félagsmálafulltrúi 6
dr. H. J. Gjessing 30
Ásm. Strömnes 30
Grethe Hoffmann 10
Anton Christensen 36
H. J. Dokka, dósent 12