Æskan

Volume

Æskan - 01.11.1970, Page 86

Æskan - 01.11.1970, Page 86
— ÍSLENZKfl flugsagan v ;; ;-i_13_99 Ljósm.: N. N. Hér birtast tvær myndir, sem ekki var rúm fyrir í seinasta þætti. Að ofan er mynd af TF-KAG, en að neðan er mynd af TF-ISH eins og hún lítur út í dag. Ljósm.: N. N. Ljósm.: Arngrimur Sigurðsson. Ljósm.: N. N. NR. 36 TF-KAH PIPER CUB Þessi flugvél var skrásett hér 24. ágúst 1946 sem TF-KAH, eign Flugskóla Akureyrar. Hún var keypt hingað ný frá verk- smiðju og ætluð til kennslu- og einkaflugs. Hún var smíðuð 25. júní 1946 hjá Piper Aircraft Corporation, Lock Haven, Penna., U.S.A. Framleiðslunr. var 18255. 15. sept. 1948 kaupa Sverrir Jónsson og Sveinn Ólafsson flugvélina (skr. 7. 10. 48). 14. marz 1950 hefur flugvélin verið endurbyggð og yfirfarin (og lofthæfisskírteinið endurnýjað til 10. marz 1951). 28. ágúst 1950 rakst annar vængur flugvélarinnar (í lágflugi) í fjárhús við Hllðarenda í Ölfusi. Flugvélinni var þó flogið til Reykjavíkur, en skrokkgrind hennar hafði mjög skekkzt. 18. apríl 1951 eyðilagðist flugvélin I eldsvoða á Reykjavíkur- flugvelli. (Henni hafði verið flogið 3465 tíma). PIPER J-3C-65 CUB: Hreyflar: Einn 65 ha. Continental A-65-8. Vænghaf: 10,72 m. Lengd: 6,82 m. Hæð: 2,02 m. Vængflötur: 16,58 m2. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 326 kg. Há- marksflugtaksþyngd: 544 kg. Arðfarmur: 107 kg. Farflughraðl: 115 km/t. Hámarkshraði: 195 km/t. Flugdrægi: 340 km. Hámarks- flughæð: 4.000 m. 1. flug: 1938. NR. 37 TF-TUK, -VIB PROCTOR I. Skrásett hér sem TF-TUK 10. september 1946; elgandi var Kristján Steindórsson. Flugvélin var keypt í Bretlandi (P 6183), og var hún ætluð til einka- og farþegaflugs. Hún var smíðuð 1941 hjá Percival Aircraft Ltd., Luton, Englandi. Raðnúmerið var P 6183. 13. október 1946 hlekktist flugvélinni á í lendingu á Vestmanna- eyjaflugvelli. Gert var við flugvélina aftur mjög fljótlega. 634
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Æskan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.