Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Page 27

Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Page 27
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (2) 2011 27 gUðbJörg pálsdóttir og ólöf bJörg steinþórsdóttir athugasEmdir 1. PISA-rannsóknin (The Programme for International Student Assessment) er fjöl- þjóðleg rannsókn á frammistöðu 15 ára unglinga í skóla og viðhorfum þeirra til sjálfra sín og skólans. Rannsóknin var fyrst gerð árið 2000 og hefur verið endurtekin á þriggja ára fresti síðan. Efnahags- og framfarastofnun Evrópu (OECD) stendur að rannsókninni og er markmiðið að bæta menntastefnu og námsárangur. 2. „Jokkmokk“-áhrifin lýsa því þegar hópur flytur af landsbyggðinni í stórborgina til að freista gæfunnar. Í þessu tilfelli er það hópur stúlkna sem leggja metnað sinn í námið því þær ætla sér að flytjast burt til stórborgarinnar og koma sér áfram þar. hEimildir Artelt, C., Baumert, J., Julius-McElvany, N. og Peschar, J. (2003). Learners for life: Student approaches to learning. Results from PISA 2000. París: OECD. Aubel, J. (1994). Guidelines for studies using the group interview technique. Genf: Inter- national Labor Organization. Álfgeir Logi Kristjánsson, Margrét Lilja Guðmundsdóttir, Hrefna Pálsdóttir, Inga Dóra Sigfúsdóttir og Jón Sigfússon. (2008). Ungt fólk 2007: Framhaldsskólanemar: Menntun, menning, tómstundir, íþróttaiðkun og framtíðarsýn ungmenna í framhaldsskólum á Íslandi: Samanburður rannsókna frá 2000, 2004 og 2007. Reykjavík: Rannsóknir og greining. Berglind Rós Magnúsdóttir. (2003). Orðræður um kyngervi, völd og virðingu í unglinga- bekk. MA-ritgerð: Háskóli Íslands. Bishop, A. J. og Forgasz, H. J. (2007). Issues in access and equity in mathematics educa- tion. Í F. K. Lester (ritstjóri), Second handbook of research on mathematics teaching and learning: A project of the National Council of Teachers of Mathematics (bls. 1145–1168). Charlotte: Information Age Publishing. Bjerrum Nielsen, H. (2004). Noisy girls: New subjectivities and old gender discourses. Young: Nordic Journal of Youth Research, 12(1), 9–30. Björkqvist, O. (1993). Social konstruktivism som grund för matematikundervisning. Nordisk matematikkdidaktikk, 1(1), 8–17. Boaler, J. (2008). What´s math got to do with it? Helping children learn to love their least favorite subject – and why it’s important for America. London: Viking Adult. Brandell, G., Nyström, P. Staberg, E.-M. og Sundqvist, C. (2003). Kön och matematik: GeMaprojektet, grundskolerapport. Lund: Lund Institute of Technology. Braun, V. og Clarke, V. (2006). Using thematic analysis in pscyhology. Qualitative Research in Psychology, 3(2), 77–101. Diversity in Mathematics Education Center for Learning and Teaching (DIME). (2007). Culture, race, power, and mathematics education. Í F. K. Lester (ritstjóri), Second handbook of research on mathematics teaching and learning: A project of the National Council of Teachers of Mathematics (bls. 405–434). Charlotte: Information Age Publishing. Guðbjörg Pálsdóttir. (2004). Viðhorf til stærðfræðináms: Rannsókn á viðhorfum unglings- stúlkna til stærðfræði, stærðfræðináms og sjálfra sín sem stærðfræðinemenda. M.Ed.-rit- gerð: Kennaraháskóli Íslands.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.