Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Side 28
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (2) 201128
raddir Ungs fólks Um stærðfræðinám
Guðbjörg Pálsdóttir. (2008, júlí). Teenage girls and mathematics. Í The 11th Conference
of the International Congress on Mathematical Education, Monterrey, Mexíkó. Sótt
1. febrúar 2009 af http://tsg.icme11.org/document/get/163.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (1994). Sjálfsmyndir og kynferði. Í Ragnhildur Richter og
Þórunn Sigurðardóttir (ritstjórar), Fléttur: Rit Rannsóknastofu í kvennafræðum (bls.
135–202). Reykjavík: Rannsóknastofa í kvennafræðum og Háskólaútgáfan.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (2001). Orðræður um árangur, skilvirkni og kyngervi við
stjórnun menntastofnana. Uppeldi og menntun, 10, 9–43.
Hagstofa Íslands. (2009a). Brautskráningar á háskólastigi og doktorsstigi eftir sviði, próf-
gráðu og kyni 1995–2008 [gagnabanki]. Sótt 31. maí 2011 af http://www.hagstofa.
is/Hagtolur/Skolamal/Haskolar.
Hagstofa Íslands. (2009b). Nemendur eftir námsbraut, skólastigi, tegund náms, afmörkuðu
sviði og kyni 1995–2007 [gagnabanki]. Sótt 31. maí 2011 af http://www.hagstofa.is/
Hagtolur/Skolamal/Haskolar.
Hagstofa Íslands. (2011). Brautskráningar með stúdentspróf eftir námsleið, tegund stúdents-
prófa og kyni, 2008–2009 [gagnabanki]. Sótt 31. maí 2011 af http://www.hagstofa.is/
Hagtolur/Skolamal/Framhaldsskolar.
Jóhanna Rútsdóttir. (2007). Ég er bara ekki hrifinn af skóla: Athugun á félagslegum þáttum
sem skýrt geta mun á námsárangri pilta í stærðfræði í 10 . bekk. MA-ritgerð: Háskóli
Íslands.
Júlíus K. Björnsson, Almar M. Halldórsson og Ragnar F. Ólafsson. (2004). Stærðfræði
við lok grunnskóla: Stutt samantekt helstu niðurstaðna úr PISA 2003 rannsókninni.
Reykjavík: Námsmatsstofnun.
Leder, G. C. (1992). Mathematics and gender: Changing perspectives. Í D. A. Grouws
(ritstjóri), Handbook of research on mathematics teaching and learning: A project of the
National Council of Teachers of Mathematics (bls. 597–622). New York: Macmillan.
Leder, G. C. (1995). Equity inside the mathematics classroom: Fact or artifact? Í
W. G. Secada, E. Fennema og L. A. Adajian (ritstjórar), New directions for equity in
mathematics education (bls. 209–225). New York: Cambridge University Press.
Leder, G. C. og Forgasz, H. (2002). Two new instruments to probe attitudes about gender
and mathematics. ERIC Document Reproduction Service No. ES 463 312.
Margrét Lilja Guðmundsdóttir, Álfgeir Logi Kristjánsson, Inga Dóra Sigfúsdóttir og
Jón Sigfússon. (2007). Ungt fólk 2007 – grunnskólanemar: Niðurstöður rannsókna meðal
nemenda í 5 . 6 . og 7 . bekk árið 2007. Reykjavík: Rannsóknir og greining.
McLeod, D. B. og McLeod, S. H. (2002). Synthesis – beliefs and mathematics educa-
tion: Implications for learning, teaching, and research. Í G. C. Leder, E. Pehkonen og
G. Törner (ritstjórar), Beliefs: A hidden variable in mathematics education (bls. 115–123).
Dordrecht: Kluwer Academic Publishers.
Morgan, D. L. (1997). Focus groups as qualitative research (2. útgáfa). Thousand Oaks:
Sage.
Op´t Eynde, P., de Corte, E. og Verschaffel, L. (2002). Framing students’ mathematics-
related beliefs: A quest for conceptual clarity and a comprehensive categorization. Í
G. C. Leder, E. Pehkonen og G. Törner (ritstjórar), Beliefs: A hidden variable in mathe-
matics education (bls. 13–37). Dordrecht: Kluwer Academic Plublishers.