Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Síða 47
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (2) 2011 47
hrafnhildUr V. k Jartansdóttir, kristJana stella blöndal og sif einarsdóttir
Eggens, L., van der Werf, M. P. C. og Bosker, R. J. (2008). The influence of personal net-
works and social support on study attainment of students in university education.
Higher Education, 55(5), 553–573.
Gerður G. Óskarsdóttir. (1995). The forgotten half: Comparison of dropouts and graduates
in their early work experience: The Icelandic case. Reykjavík: Félagsvísindastofnun
Háskóla Íslands og Háskólaútgáfan.
Gerður G. Óskarsdóttir. (2000). Frá skóla til atvinnulífs: Rannsóknir á tengslum menntunar
og starfs. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands og Háskólaútgáfan.
Guðbjörg Vilhjálmsdóttir. (2005). Þarf að fræða ungt fólk um nám og störf? Í Ungir
Íslendingar í ljósi vísindanna: Erindi flutt á málþingi Umboðsmanns barna og háskóla-
rektors 5 . nóvember 2004 (bls. 97–103). Reykjavík: Umboðsmaður barna og Háskóli
Íslands.
Gysbers, N. C. og Henderson, P. (2000). Developing and managing your school guidance
program (3. útgáfa). Alexandria: American Counseling Association.
Hagstofa Íslands. (2004). Brottfall nemenda af háskólastigi 2002–2003. Hagtíðindi .
Skólamál, 89(59), 1–12. Sótt 8. september 2011 af https://hagstofa.is/lisalib/getfile.
aspx?ItemID=968.
Hagstofa Íslands. (2011). Skráðir nemendur í framhalds- og háskólum haustið 2010.
Hagtíðindi . Skólamál 96(4). Sótt 27. apríl 2011 af https://hagstofa.is/lisalib/ getfile.
aspx?ItemID=12104.
Háskóli Íslands. (2008). Skýrsla nefndar um inntöku nýnema og aðgerðir gegn brottfalli úr
námi. Óútgefin gögn.
Heiður Hrund Jónsdóttir og Friðrik H. Jónsson. (2008). Könnun á meðal skráðra nemenda
Háskóla Íslands sem hætt hafa námi. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Herzog, S. (2005). Measuring determinants of student return vs. dropout/stopout vs.
transfer: A first-to-second year analysis of new freshmen. Research in Higher Educa-
tion, 46(8), 883–928.
Hovdhaugen, E. (2009). Transfer and dropout: Different forms of student departure in
Norway. Studies in Higher Education, 34(1), 1–17.
Hsieh, P., Sullivan, J. R. og Guerra, N. S. (2007). A closer look at college students: Self-
efficacy and goal orientation. Journal of Advanced Academics, 18(3), 454–476.
Ingi Rúnar Eðvarðsson og Guðmundur Kristján Óskarsson. (2010). Hvað ræður vali á
námssviði og háskóla? Viðhorf brautskráðra nemenda frá Háskólanum á Akureyri.
Uppeldi og menntun, 19(1–2), 153–178.
Ishitani, T. T. (2003). A longitudinal approach to assessing attrition behavior among
first-generation students: Time-varying effects of pre-college characteristics.
Research in Higher Education, 44(4), 433–449.
Johnson, I. Y. (2006). Analysis of stopout behavior at a public research university: The
multi-spell discrete-time approach. Research in Higher Education, 47(8), 905–934.
Jóhanna Rósa Arnardóttir. (2003). Gildi menntunar fyrir fullorðið fólk: Athugun á hverju
nám á háskólastigi skilar fólki í atvinnulífi og einkalífi og hvers vegna fullorðnir fara í nám.
MA-ritgerð: Háskóli Íslands, Félagsvísindadeild.