Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Blaðsíða 89

Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Blaðsíða 89
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (2) 2011 89 Jóhanna einarsdóttir Jóhanna Einarsdóttir. (2007c). Lítil börn með skólatöskur: Tengsl leikskóla og grunnskóla. Reykjavík: Háskólaútgáfan og Rannsóknarstofa í menntunarfræðum ungra barna. Jóhanna Einarsdóttir. (2008a). Viðhorf til barna og áhrif á leikskólastarf. Í Jóhanna Einarsdóttir og Bryndís Garðarsdóttir (ritstjórar), Sjónarmið barna og lýðræði í leik- skólastarfi (bls. 17–29). Reykjavík: Háskólaútgáfan og RannUng. Jóhanna Einarsdóttir. (2008b). Þátttaka barna. Í Jóhanna Einarsdóttir og Bryndís Garðarsdóttir (ritstjórar), Sjónarmið barna og lýðræði í leikskólastarfi (bls. 115–130). Reykjavík: Háskólaútgáfan og RannUng. Jóhanna Einarsdóttir. (2008c). Children’s and parents’ perspectives on the purposes of playschool in Iceland. International Journal of Educational Research, 47(5), 283–291. Jóhanna Einarsdóttir, Dockett, S. og Perry, B. (2009). Making meaning: Children’s per- spectives expressed through drawings. Early Child Development and Care, 179(2), 217–232. Kagan, S. L. og Neuman, M. J. (1998). Lessons from three decades of transition research. The Elementary School Journal, 98(4), 365–379. Kjørholt, A. T. (2005). The competent child and ‘the right to be oneself’: Reflections on children as fellow citizens in an early childhood centre. Í A. Clark, A. T. Kjørholt og P. Moss (ritstjórar), Beyond listening: Children’s perspectives on early childhood services (bls. 151–173). Bristol: Policy Press. Komulainen, S. (2007). The ambiguity of the child’s ‘voice’ in social research. Childhood, 14(1), 11–28. MacNaughton, G., Hughes, P. og Smith, K. (2007). Young children’s rights and public policy: Practices and possibilities for citizenship in the early years. Children and Society, 21(6), 458–469. Mannion, G. (2007). Going spatial, going relational: Why “listening to children” and children’s participation needs reframing. Discourse: Studies in the Cultural Politics of Education, 28(3), 405–420. Mannion, G. og I’Anson, J. (2004). Beyond the Disneyesque: Children’s participation, spatiality and adult-child relations. Childhood, 11(3), 303–318. Margetts, K. (2002). Transition to school – Complexity and diversity. European Early Childhood Education Research Journal, 10(2), 103–114. Mayall, B. (2000). Conversations with children: Working with generational issues. Í P. Christensen og A. James (ritstjórar), Research with children: Perspectives and prac- tices (bls. 120–135). New York: Falmer. Miles, M. B. og Huberman, A. M. (1994). Qualitative data analysis: An expanded sourcebook (2. útgáfa). Thousand Oaks: Sage. O’Kane, C. (2000). The development of participatory techniques: Facilitating children’s views about decisions which affect them. Í P. Christensen og A. James (ritstjórar), Research with children: Perspectives and practices (bls. 136–159). New York: Falmer. Page, J. (2008). Rethinking citizenship from the perspective of four and five year old children’s experiences of being happy. Í G. MacNaughton, P. Hughes og K. Smith (ritstjórar), Young children as active citizens: Principles, policies and pedagogies (bls. 220– 229). Newcastle: Cambridge Scholars Publishing.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129
Blaðsíða 130
Blaðsíða 131
Blaðsíða 132
Blaðsíða 133
Blaðsíða 134
Blaðsíða 135
Blaðsíða 136
Blaðsíða 137
Blaðsíða 138
Blaðsíða 139
Blaðsíða 140
Blaðsíða 141
Blaðsíða 142
Blaðsíða 143
Blaðsíða 144
Blaðsíða 145
Blaðsíða 146
Blaðsíða 147
Blaðsíða 148
Blaðsíða 149
Blaðsíða 150
Blaðsíða 151
Blaðsíða 152
Blaðsíða 153
Blaðsíða 154
Blaðsíða 155
Blaðsíða 156
Blaðsíða 157

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.