Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Page 138

Uppeldi og menntun - 01.07.2011, Page 138
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (2) 2011138 dregið úr hegðUnarerfiðleikUm Draga má þann lærdóm af rannsókninni að markviss kennsla í beitingu einstak- lingsmiðaðra stuðningsáætlana sem eru byggðar á virknimati geti verið áhrifarík leið til að draga úr langvarandi hegðunarerfiðleikum nemenda í íslenskum skólum. Mikilvægt er að þróa úrræði af þessu tagi sem standa öllum nemendum til boða sem eiga við slíka erfiðleika að etja til að bæta hegðun, námsástundun og jafnvel fram- tíðarhorfur þessara nemenda. athugasEmd Höfundur þakkar háskólanemunum sem tóku þátt í námskeiðinu, nemendunum sem þeir unnu með á vettvangi, foreldrum nemendanna og starfsfólki skólanna sem tók þátt í rannsókninni fyrir þeirra framlag. hEimildir Alberto, P. A. og Troutman, A. C. (2003). Applied behavior analysis for teachers (6. útgáfa). Upper Saddle River: Merrill Prentice Hall. Anna Björnsdóttir og Margrét Sigmarsdóttir. (2009). PMTO-aðferðin: Áhrif forvarna og meðferðar við hegðunarerfiðleikum leik- og grunnskólabarna í Hafnarfirði. Uppeldi og menntun, 18(2), 9–28. Anna-Lind Pétursdóttir og Guðrún Björg Ragnarsdóttir. (2011, apríl). „Núna er ég alveg búinn að fatta hvernig ég á að vera“: Áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á hegðun og námsástundun nemenda með alvarlegan hegðunarvanda. Erindi flutt á Sálfræðiþingi Sálfræðingafélags Íslands, Reykjavík. Benazzi, L., Horner, R. H. og Good, R. H. (2006). Effects of behavior support team com- position on the technical adequacy and contextual fit of behavior support plans. The Journal of Special Education, 40(3), 160–170. Blair, K.-S. C., Fox, L. og Lentini, R. (2010). Use of positive behavior support to address the challenging behavior of young children within a community early childhood program. Topics in Early Childhood Special Education, 30(2), 68–79. Blair, K.-S. C., Umbreit, J., Dunlap, G. og Jung, G. (2007). Promoting inclusion and peer participation through assessment-based intervention. Topics in Early Childhood Special Education, 27(3), 134–147. Bradley, R., Doolittle, J. og Bartolotta, R. (2008). Building on the data and adding to the discussion: The experiences and outcomes of students with emotional disturbance. Journal of Behavioral Education, 17(1), 4–23. Brúarskóli. (2011). Hlutverk og markmið. Sótt 28. apríl. 2011 af http://bruarskoli.is. Chandler, L. K., Dahlquist, C. M., Repp, A. C. og Feltz, C. (1999). The effects of team- based functional assessment on the behavior of students in classroom settings. Exceptional Children, 66(1), 101–122. Cohen, J. (1988). Statistical power analysis for the behavioral sciences (2. útgáfa). New York: Academic Press.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.