Þjóðlíf - 01.03.1988, Side 75

Þjóðlíf - 01.03.1988, Side 75
BILAR Trooperinn var útnefndur „jeppi ársins" af útbreiddu jeppablaði 1985. Reynsluakstur á Isuzu Trooper: Þýðgengur, alhliða brúkunarhestur ISUZU ER NÝJASTA JAPANSKA TEG- UNDIN á bifreiðamarkaðnum hér á landi, kom ekki hingað fyrr en í upphafi þessa ára- tugar. Þó er hún engan veginn ný í heima- landinu. Þar hafa starfsmenn fyrirtækisins unað sér við að framleiða bfla og vélar frá því 1 fyrri heimsstyrjöldinni, reyndar undir öðr- um nöfnum framan af. Sérstaklega hafa þeir verið iðnir við það síðustu 40-50 árin að smíða dísel-vélar og flutningabfla af ýmsum gerðum og eru nú afkastamesti vörubfla- íramleiðandi landsins. Þar á bættu menn og konur því að vita hvað þau eru að gera. Árið 1971 urðu þau tímamót í sögu fyrir- I^kisins að það gekk í eina sæng með banda- r*ska stórfyrirtækinu General Motors (Chevrolet, Buick o.fl.). Síðan hafa Isuzu- bflar jafnframt verið seldir í Bandaríkjunum undir tegundarheitinu Chevrolet, fyrst og fremst litlir fólksbflar og skúffubflar („pick- up“), en Trooper-jeppinn sem hér verður fjallað um, hefur alltaf heitið Isuzu vestan- hafs. Þar voru menn raunar það ánægðir með Trooperinn að hann var útnefndur „Jeppi ársins“ af útbreiddu jeppablaði 1985. JEPPASAGA ÍSLENDINGA hefur enn ekki verið skráð, en þegar að því kemur verður þar væntanlega að finna kafla um japönsku jeppana. Sá kafli hefst með gamla, góða Toyota Landcruiser-jeppanum á sjöunda áratugnum og er hann aðalsöguhetj- an lengi vel. Um og fyrir 1980 koma síðan til sögunnar þeir jeppar japanskir sem hvað mest hefur borið á síðan: Mitsubishi Pajero, Toyota Landcruiser (nýrri gerðin), Nissan Patrol og nú síðast Isuzu Trooper og Dai- hatsu Rocky. (Pínujeppinn Suzuki Fox er af dálítið öðru sauðahúsi, en alls góðs makleg- ur sem slíkur). Þessir bílar eiga það sam- merkt að vera ágætum hæfileikum búnir sem jeppar til almennra nota: Þægilegir í akstri á vegum úti, yfirleitt notadrjúgir í torfærum, ríkulega búnir og liprir í bæjarsnattinu. Sem sagt prýðilegir ferðabflar um vegi og vegleys- ur og þreyta engan í innkaupaferðum og bankastússi. Er hægt að biðja um meira? ISUZU TROOPER var ekkert alltof vel tekið þegar hann kom hingað fyrst. Ég er ekki frá því að jafnvel sölumennirnir hjá um- boðinu, Bílvangi hf., hafi á þeim árum átt fullt í fangi með að sannfæra sjálfa sig, hvað þá kúnnana, um kosti hans umfram keppi- nautana, og í hjarta sínu fundist hann bæði ófríður og máttlaus. En í þeim efnum hefur orðið á mikil breyting og sölumennirnir geta nú talað um ágæti Troopersins af fullri sann- færingu. Bfllinn er nefnilega orðinn allrar athygli verður og þarf hvorki að skammast sín fyrir vélarafl né útlit. Hvað það síðar- nefnda varðar hefur hann nýjasta árgerðin breyst mjög til hins betra, línur orðnar mýkri og rennilegri og komið á hann nýtt andlit, 75

x

Þjóðlíf

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðlíf
https://timarit.is/publication/1099

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.