Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2012, Side 26

Frjáls verslun - 01.01.2012, Side 26
26 FRJÁLS VERSLUN 1. TBL. 2012 álitSgjafar frjálSrar verSlunar Frjáls verslun hefur fengið þekkta ein stakl inga til liðs við sig til að segja í mjög stuttu máli álit sitt á ýmsu tengdu við skiptum og efnahagslífi í hverju tölu blaði. UmsjÓn: svava jÓnsdÓTTir Þekktu sjálfan þig Ingrid Kuhlman, framkvæmda - stjóri Þekkingarmiðlunar: Ingrid Kuhlman segir að í fjölda bóka um stjórnun hafi verið fjallað um mikilvægi þess að starfsfólk fái hrós og viðurkenn­ ingu fyrir vel unnin störf. Hvatning virðist nær alltaf fjalla um hinn aðilann; um það hvernig hægt sé að hvetja aðra. „Stjórnandinn er talinn vera einhvers konar „hvatningarvél“ sem hægt sé að kenna eða réttara sagt forrita til að hvatning hans hafi sem best áhrif á aðra. Sjaldan er rætt um þarfir og nauðsyn stjórnandans til að ná sam bandi við sjálfan sig eða aðra og hvern­ ig hann geti fundið eigin hvatningu. Stjórnandinn er ábyrgur fyrir eigin hvatn­ ingu og innblæstri. Besta framlag hans til annarra er að læra að þekkja sjálfan sig. Því betur sem hann þekkir sjálfan sig því færari er hann í að skilja aðra. Þekking á sjálfum sér þýðir m.a. að stjórnandinn þarf að vera meðvitaður um í hverju kjarnahæfileikar hans eru fólgnir. Því skýrari mynd sem við höfum af kjarna­hæfileikum okkar þeim mun auðveld ar a er að nýta þá á meðvitaðan hátt. Sá sem hef ur til dæmis „þrautseigju“ sem kjarna hæfi ­ leika veit að hann getur staðið sig vel, eink um í aðstæðum sem krefjast út halds. Hann veit einnig að hann á alltaf að geta sýnt þraut­ seigju, bæði í vinnu og í einkalífi.“ Ingrid segir að fyrir utan innsýn í jákvæða hæfileika sé einnig mikilvægt fyrir stjórnan dann að hafa innsýn í þau atriði sem betur mega fara. Hver kjarnahæfileiki hafi nefni lega einnig sína dökku hlið. „Kjarna hæfi leikinn „hjálpsemi“ getur t.d. orðið að „afskiptasemi“ séu menn of hjálpsamir. Í daglegu tali heitir það „of mikið af því góða“. Einhver sem er vand virkur getur t.d. átt það til að vera of vand virkur. Að læra að þekkja eigin hæfileika og ann ­ arra er ekki aðeins gagnlegt fyrir stjórnand­ ann sjálfan því hópar, deildir og fyrirtæki hafa einnig kjarnahæfileika og eiginleika sem gagnlegt er að þekkja.“ HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Að styrkja vörumerki Ásmundur Helgason, markaðsfræð ingur hjá Dynamo: Ásmundur Helga­son segir að á und anförnum ár um hafi samkeppni á aug ­ lý singa markaðnum hér á landi verið meiri hvað varðar verð en verðleika vörumerkja. Þó séu nokkur íslensk fyrirtæki sem hugi að styrkingu vörumerkj­ anna í auknum mæli og það sé margsannað mál að það sé leiðin til sigurs í samkeppni. „Þegar kemur að upp ­ byggingu vörumerkja, eða branding, hafa verið settar fram kenningar af ýmsum fræðimönnum í markaðsmálum með mis jafnlega mörgum reglum eða viðmiðum sem fara skal eftir við mörk un vörumerkis. Á meðal þess sem nánast allar þessar kenningar eiga sameiginlegt er að framsetning vörumerkis þarf að vera einföld. Það þarf að átta sig vel á því fyrir hvað vörumerkið stendur og það sjálft þarf að vera einfalt. Í öðru lagi þarf vörumerki að vera vel aðgreint frá öðrum og í þriðja lagi þarf að gæta að því að það sýni stöðug ­ leika; sveiflist ekki of mikið með tísku heldur haldi sig við gildi sín og eig in framsetningu. Fjölda­ mörg önnur atriði koma inn í vinnu við að byggja upp sterkt vörumerki en á endanum er það sterk mörkun vörumerkis, brand ing, sem er leiðin til sigurs í samkeppni.“ AUGLÝSINGAR „Það þarf að átta sig vel á því fyrir hvað vörumerkið stendur og það sjálft þarf að vera einfalt.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.