Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2012, Síða 26

Frjáls verslun - 01.01.2012, Síða 26
26 FRJÁLS VERSLUN 1. TBL. 2012 álitSgjafar frjálSrar verSlunar Frjáls verslun hefur fengið þekkta ein stakl inga til liðs við sig til að segja í mjög stuttu máli álit sitt á ýmsu tengdu við skiptum og efnahagslífi í hverju tölu blaði. UmsjÓn: svava jÓnsdÓTTir Þekktu sjálfan þig Ingrid Kuhlman, framkvæmda - stjóri Þekkingarmiðlunar: Ingrid Kuhlman segir að í fjölda bóka um stjórnun hafi verið fjallað um mikilvægi þess að starfsfólk fái hrós og viðurkenn­ ingu fyrir vel unnin störf. Hvatning virðist nær alltaf fjalla um hinn aðilann; um það hvernig hægt sé að hvetja aðra. „Stjórnandinn er talinn vera einhvers konar „hvatningarvél“ sem hægt sé að kenna eða réttara sagt forrita til að hvatning hans hafi sem best áhrif á aðra. Sjaldan er rætt um þarfir og nauðsyn stjórnandans til að ná sam bandi við sjálfan sig eða aðra og hvern­ ig hann geti fundið eigin hvatningu. Stjórnandinn er ábyrgur fyrir eigin hvatn­ ingu og innblæstri. Besta framlag hans til annarra er að læra að þekkja sjálfan sig. Því betur sem hann þekkir sjálfan sig því færari er hann í að skilja aðra. Þekking á sjálfum sér þýðir m.a. að stjórnandinn þarf að vera meðvitaður um í hverju kjarnahæfileikar hans eru fólgnir. Því skýrari mynd sem við höfum af kjarna­hæfileikum okkar þeim mun auðveld ar a er að nýta þá á meðvitaðan hátt. Sá sem hef ur til dæmis „þrautseigju“ sem kjarna hæfi ­ leika veit að hann getur staðið sig vel, eink um í aðstæðum sem krefjast út halds. Hann veit einnig að hann á alltaf að geta sýnt þraut­ seigju, bæði í vinnu og í einkalífi.“ Ingrid segir að fyrir utan innsýn í jákvæða hæfileika sé einnig mikilvægt fyrir stjórnan dann að hafa innsýn í þau atriði sem betur mega fara. Hver kjarnahæfileiki hafi nefni lega einnig sína dökku hlið. „Kjarna hæfi leikinn „hjálpsemi“ getur t.d. orðið að „afskiptasemi“ séu menn of hjálpsamir. Í daglegu tali heitir það „of mikið af því góða“. Einhver sem er vand virkur getur t.d. átt það til að vera of vand virkur. Að læra að þekkja eigin hæfileika og ann ­ arra er ekki aðeins gagnlegt fyrir stjórnand­ ann sjálfan því hópar, deildir og fyrirtæki hafa einnig kjarnahæfileika og eiginleika sem gagnlegt er að þekkja.“ HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Að styrkja vörumerki Ásmundur Helgason, markaðsfræð ingur hjá Dynamo: Ásmundur Helga­son segir að á und anförnum ár um hafi samkeppni á aug ­ lý singa markaðnum hér á landi verið meiri hvað varðar verð en verðleika vörumerkja. Þó séu nokkur íslensk fyrirtæki sem hugi að styrkingu vörumerkj­ anna í auknum mæli og það sé margsannað mál að það sé leiðin til sigurs í samkeppni. „Þegar kemur að upp ­ byggingu vörumerkja, eða branding, hafa verið settar fram kenningar af ýmsum fræðimönnum í markaðsmálum með mis jafnlega mörgum reglum eða viðmiðum sem fara skal eftir við mörk un vörumerkis. Á meðal þess sem nánast allar þessar kenningar eiga sameiginlegt er að framsetning vörumerkis þarf að vera einföld. Það þarf að átta sig vel á því fyrir hvað vörumerkið stendur og það sjálft þarf að vera einfalt. Í öðru lagi þarf vörumerki að vera vel aðgreint frá öðrum og í þriðja lagi þarf að gæta að því að það sýni stöðug ­ leika; sveiflist ekki of mikið með tísku heldur haldi sig við gildi sín og eig in framsetningu. Fjölda­ mörg önnur atriði koma inn í vinnu við að byggja upp sterkt vörumerki en á endanum er það sterk mörkun vörumerkis, brand ing, sem er leiðin til sigurs í samkeppni.“ AUGLÝSINGAR „Það þarf að átta sig vel á því fyrir hvað vörumerkið stendur og það sjálft þarf að vera einfalt.“
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.