Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2012, Qupperneq 26

Frjáls verslun - 01.01.2012, Qupperneq 26
26 FRJÁLS VERSLUN 1. TBL. 2012 álitSgjafar frjálSrar verSlunar Frjáls verslun hefur fengið þekkta ein stakl inga til liðs við sig til að segja í mjög stuttu máli álit sitt á ýmsu tengdu við skiptum og efnahagslífi í hverju tölu blaði. UmsjÓn: svava jÓnsdÓTTir Þekktu sjálfan þig Ingrid Kuhlman, framkvæmda - stjóri Þekkingarmiðlunar: Ingrid Kuhlman segir að í fjölda bóka um stjórnun hafi verið fjallað um mikilvægi þess að starfsfólk fái hrós og viðurkenn­ ingu fyrir vel unnin störf. Hvatning virðist nær alltaf fjalla um hinn aðilann; um það hvernig hægt sé að hvetja aðra. „Stjórnandinn er talinn vera einhvers konar „hvatningarvél“ sem hægt sé að kenna eða réttara sagt forrita til að hvatning hans hafi sem best áhrif á aðra. Sjaldan er rætt um þarfir og nauðsyn stjórnandans til að ná sam bandi við sjálfan sig eða aðra og hvern­ ig hann geti fundið eigin hvatningu. Stjórnandinn er ábyrgur fyrir eigin hvatn­ ingu og innblæstri. Besta framlag hans til annarra er að læra að þekkja sjálfan sig. Því betur sem hann þekkir sjálfan sig því færari er hann í að skilja aðra. Þekking á sjálfum sér þýðir m.a. að stjórnandinn þarf að vera meðvitaður um í hverju kjarnahæfileikar hans eru fólgnir. Því skýrari mynd sem við höfum af kjarna­hæfileikum okkar þeim mun auðveld ar a er að nýta þá á meðvitaðan hátt. Sá sem hef ur til dæmis „þrautseigju“ sem kjarna hæfi ­ leika veit að hann getur staðið sig vel, eink um í aðstæðum sem krefjast út halds. Hann veit einnig að hann á alltaf að geta sýnt þraut­ seigju, bæði í vinnu og í einkalífi.“ Ingrid segir að fyrir utan innsýn í jákvæða hæfileika sé einnig mikilvægt fyrir stjórnan dann að hafa innsýn í þau atriði sem betur mega fara. Hver kjarnahæfileiki hafi nefni lega einnig sína dökku hlið. „Kjarna hæfi leikinn „hjálpsemi“ getur t.d. orðið að „afskiptasemi“ séu menn of hjálpsamir. Í daglegu tali heitir það „of mikið af því góða“. Einhver sem er vand virkur getur t.d. átt það til að vera of vand virkur. Að læra að þekkja eigin hæfileika og ann ­ arra er ekki aðeins gagnlegt fyrir stjórnand­ ann sjálfan því hópar, deildir og fyrirtæki hafa einnig kjarnahæfileika og eiginleika sem gagnlegt er að þekkja.“ HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Að styrkja vörumerki Ásmundur Helgason, markaðsfræð ingur hjá Dynamo: Ásmundur Helga­son segir að á und anförnum ár um hafi samkeppni á aug ­ lý singa markaðnum hér á landi verið meiri hvað varðar verð en verðleika vörumerkja. Þó séu nokkur íslensk fyrirtæki sem hugi að styrkingu vörumerkj­ anna í auknum mæli og það sé margsannað mál að það sé leiðin til sigurs í samkeppni. „Þegar kemur að upp ­ byggingu vörumerkja, eða branding, hafa verið settar fram kenningar af ýmsum fræðimönnum í markaðsmálum með mis jafnlega mörgum reglum eða viðmiðum sem fara skal eftir við mörk un vörumerkis. Á meðal þess sem nánast allar þessar kenningar eiga sameiginlegt er að framsetning vörumerkis þarf að vera einföld. Það þarf að átta sig vel á því fyrir hvað vörumerkið stendur og það sjálft þarf að vera einfalt. Í öðru lagi þarf vörumerki að vera vel aðgreint frá öðrum og í þriðja lagi þarf að gæta að því að það sýni stöðug ­ leika; sveiflist ekki of mikið með tísku heldur haldi sig við gildi sín og eig in framsetningu. Fjölda­ mörg önnur atriði koma inn í vinnu við að byggja upp sterkt vörumerki en á endanum er það sterk mörkun vörumerkis, brand ing, sem er leiðin til sigurs í samkeppni.“ AUGLÝSINGAR „Það þarf að átta sig vel á því fyrir hvað vörumerkið stendur og það sjálft þarf að vera einfalt.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.