Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2009, Page 97

Frjáls verslun - 01.01.2009, Page 97
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 9 97 Viðskiptaumhverfi er víða breytt eftir fall bankanna. halldóra Guðrún hinriksdóttir er forstöðumaður stjórnmenntar sem er sú eining opna háskólans sem þjónar fyr- irtækjamarkaðnum með sérsniðnar lausnir fyrir sérfræðinga og stjórnendur. hún segir að endurskoðun á stefnumótandi ákvörð- unum og endurreisn trausts viðskiptavina og starfsmanna á fyrirtækinu séu stærstu áskoranir stjórnenda í dag. „Þegar fyrirtæki eru stödd í aðstæðum sem fáir stjórnendur hafa reynslu af er mikilvægt að þeir skoði með gagnrýnum augum þær ályktanir sem liggja til grundvallar stefnumótandi ákvörð- unum sem teknar hafa verið nýlega og varða til dæmis mat á rekstrarárangri, skipulagi fyrirtækisins, markaðsstöðu, vöruframboð og hvernig fyrirtækið getur nýtt sér breyttar aðstæður á markaði til samkeppnisforskots. mikilvægt er að þessar ályktanir séu skoð- aðar út frá skilningi á langtímaþróun mark- aðarins en ekki skammtímasjónarmiðum.“ halldóra Guðrún bendir á að traust hefur gufað upp í íslensku samfélagi síðastliðna mánuði. „traust sem starfsmenn báru til fyrirtækja varðandi starfs- og launaöryggi er minna, svo ekki sé meira sagt. sama má segja um traust viðskiptavina um gæði, afhendingu og varanleika vöru og þjónustu en þar hafa sumir geirar atvinnulífsins orðið verr úti en aðrir. Þetta vantraust á líklega eftir að skila sér til fyrirtækjanna í formi hærri viðskiptakostnaðar og því er nauð- synlegt fyrir stjórnendur að hefja endurreisn trausts meðal hagsmunaðaila. stephen Covey hefur rannsakað áhrif og leiðir til uppbyggingar trausts og hann leggur til að stjórnendur hefji endureisnina á sjálfum sér, að þeir einbeiti sér að því að koma fram af heilindum, taki ábyrgð, séu jákvæð fyrir- mynd og setji svo fókusinn á sambönd sín við samstarfsaðila og viðskiptavini með því meðal annars að deila ábyrgð og valdi, standa við loforð og leysi öll vandamál á skapandi hátt. Það er ekki fyrr en þetta er komið í lag sem hægt er að skoða fyrir- tækið í heild sinni og þar á eftir markaðinn og samfélagið.“ til þess að stjórnendur og starfsmenn geti tekist á við þessar nýju áskoranir af fagmennsku verða fyrirtækin að sögn halldóru Guðrúnar að standa við bakið á þeim og veita allan þann stuðning og þjálfun sem þörf er á. „Þessi verkefni leysir enginn einn.“ Þessi verkefni leysir enginn einn Halldóra Guðrún Hinriksdóttir, forstöðumaður StjórnMenntar í Opna háskólanum. ,,Traust sem starfsmenn báru til fyrirtækja varðandi starfs- og launaöryggi er minna, svo ekki sé meira sagt.“ áskoranir stJórnenda í Breyttu ViðskiPtaumhVerfi
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.