Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2009, Qupperneq 97

Frjáls verslun - 01.01.2009, Qupperneq 97
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 9 97 Viðskiptaumhverfi er víða breytt eftir fall bankanna. halldóra Guðrún hinriksdóttir er forstöðumaður stjórnmenntar sem er sú eining opna háskólans sem þjónar fyr- irtækjamarkaðnum með sérsniðnar lausnir fyrir sérfræðinga og stjórnendur. hún segir að endurskoðun á stefnumótandi ákvörð- unum og endurreisn trausts viðskiptavina og starfsmanna á fyrirtækinu séu stærstu áskoranir stjórnenda í dag. „Þegar fyrirtæki eru stödd í aðstæðum sem fáir stjórnendur hafa reynslu af er mikilvægt að þeir skoði með gagnrýnum augum þær ályktanir sem liggja til grundvallar stefnumótandi ákvörð- unum sem teknar hafa verið nýlega og varða til dæmis mat á rekstrarárangri, skipulagi fyrirtækisins, markaðsstöðu, vöruframboð og hvernig fyrirtækið getur nýtt sér breyttar aðstæður á markaði til samkeppnisforskots. mikilvægt er að þessar ályktanir séu skoð- aðar út frá skilningi á langtímaþróun mark- aðarins en ekki skammtímasjónarmiðum.“ halldóra Guðrún bendir á að traust hefur gufað upp í íslensku samfélagi síðastliðna mánuði. „traust sem starfsmenn báru til fyrirtækja varðandi starfs- og launaöryggi er minna, svo ekki sé meira sagt. sama má segja um traust viðskiptavina um gæði, afhendingu og varanleika vöru og þjónustu en þar hafa sumir geirar atvinnulífsins orðið verr úti en aðrir. Þetta vantraust á líklega eftir að skila sér til fyrirtækjanna í formi hærri viðskiptakostnaðar og því er nauð- synlegt fyrir stjórnendur að hefja endurreisn trausts meðal hagsmunaðaila. stephen Covey hefur rannsakað áhrif og leiðir til uppbyggingar trausts og hann leggur til að stjórnendur hefji endureisnina á sjálfum sér, að þeir einbeiti sér að því að koma fram af heilindum, taki ábyrgð, séu jákvæð fyrir- mynd og setji svo fókusinn á sambönd sín við samstarfsaðila og viðskiptavini með því meðal annars að deila ábyrgð og valdi, standa við loforð og leysi öll vandamál á skapandi hátt. Það er ekki fyrr en þetta er komið í lag sem hægt er að skoða fyrir- tækið í heild sinni og þar á eftir markaðinn og samfélagið.“ til þess að stjórnendur og starfsmenn geti tekist á við þessar nýju áskoranir af fagmennsku verða fyrirtækin að sögn halldóru Guðrúnar að standa við bakið á þeim og veita allan þann stuðning og þjálfun sem þörf er á. „Þessi verkefni leysir enginn einn.“ Þessi verkefni leysir enginn einn Halldóra Guðrún Hinriksdóttir, forstöðumaður StjórnMenntar í Opna háskólanum. ,,Traust sem starfsmenn báru til fyrirtækja varðandi starfs- og launaöryggi er minna, svo ekki sé meira sagt.“ áskoranir stJórnenda í Breyttu ViðskiPtaumhVerfi
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.