Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2009, Side 109

Frjáls verslun - 01.01.2009, Side 109
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 9 109 Bílar Mercedes-Benz GLK kom á markaðinn seint á síðasta ári; jepplingur smíðaður í Brimaborg. GLK-inn er í beinni samkeppni við Toyta RAV, Volkswagen Tiguan, BMW x3 og Land Rover Freelander. Fyrst þegar ég sá myndir af honum fannst mér hann ljótur, en þegar maður hittir hann í eigin persónu, er hann sterklegur, vel hannaður bíll. Öðruvísi en keppinautarnir. GLK-inn er smíðaður á W204 botnplötuna sem nýi C-bílinn situr á. Þökk sé sjálfstæðri fjöðrun og öflugu fjórhjóladrifi, þar sem 55 % af aflinu fer í afturhjólin en 45% í framhjólin. Stýrið er frábært og þyngist með aukinni ferð. Hurðirnar eru stórar og opnast vel. Allur innri frágangur er til fyrirmyndar. Mælar og stjórntæki á réttum stað. Mjög hljóðlátur bíll. Reynsluakstursbílinn var ekki á vetrardekkjum. En frábært fjórhjóladrifið gerði það að verkum, þrátt fyrir mikla hálku og slabb, að bíllinn var alltaf fótviss; rásfastur. Ég ákvað að aka honum yfir lokaða Lyngdalsheiðina. Ekkert vandamál. Það er hátt undir bílinn, og hann hafði ekkert fyrir því að fara þennan lokaða veg. Á langkeyrslu fer vel um mann; sætin eru afbragðsgóð og útsýnið gott. En fyrir stærri fjölskyldur eru takmarkanir. Skottið mætti vera stærra. Og það er í þrengsta lagi fyrir þrjá fullvaxna að sitja í aftursætinu. En ekkert vandamál í styttri ferðum. Með GLK hefur Benz tekist að búa til bíl sem aðrir framleiðendur í jepplingaflokknum þurfa að skáka. En það eru að koma á markaðinn spennandi bílar í þessum stærðar- flokki, þannig eru Audi Q5 og SAAB 9-4x mjög lofandi. Kannski er skákin ekki unnin. Páll Stefánsson reynsluekur Mercedes-Benz GLK skák og mát
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.