Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2009, Qupperneq 109

Frjáls verslun - 01.01.2009, Qupperneq 109
F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 0 9 109 Bílar Mercedes-Benz GLK kom á markaðinn seint á síðasta ári; jepplingur smíðaður í Brimaborg. GLK-inn er í beinni samkeppni við Toyta RAV, Volkswagen Tiguan, BMW x3 og Land Rover Freelander. Fyrst þegar ég sá myndir af honum fannst mér hann ljótur, en þegar maður hittir hann í eigin persónu, er hann sterklegur, vel hannaður bíll. Öðruvísi en keppinautarnir. GLK-inn er smíðaður á W204 botnplötuna sem nýi C-bílinn situr á. Þökk sé sjálfstæðri fjöðrun og öflugu fjórhjóladrifi, þar sem 55 % af aflinu fer í afturhjólin en 45% í framhjólin. Stýrið er frábært og þyngist með aukinni ferð. Hurðirnar eru stórar og opnast vel. Allur innri frágangur er til fyrirmyndar. Mælar og stjórntæki á réttum stað. Mjög hljóðlátur bíll. Reynsluakstursbílinn var ekki á vetrardekkjum. En frábært fjórhjóladrifið gerði það að verkum, þrátt fyrir mikla hálku og slabb, að bíllinn var alltaf fótviss; rásfastur. Ég ákvað að aka honum yfir lokaða Lyngdalsheiðina. Ekkert vandamál. Það er hátt undir bílinn, og hann hafði ekkert fyrir því að fara þennan lokaða veg. Á langkeyrslu fer vel um mann; sætin eru afbragðsgóð og útsýnið gott. En fyrir stærri fjölskyldur eru takmarkanir. Skottið mætti vera stærra. Og það er í þrengsta lagi fyrir þrjá fullvaxna að sitja í aftursætinu. En ekkert vandamál í styttri ferðum. Með GLK hefur Benz tekist að búa til bíl sem aðrir framleiðendur í jepplingaflokknum þurfa að skáka. En það eru að koma á markaðinn spennandi bílar í þessum stærðar- flokki, þannig eru Audi Q5 og SAAB 9-4x mjög lofandi. Kannski er skákin ekki unnin. Páll Stefánsson reynsluekur Mercedes-Benz GLK skák og mát
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.