Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2008, Síða 108

Frjáls verslun - 01.05.2008, Síða 108
108 F R J Á L S V E R S L U N • 5 . T B L . 2 0 0 8 K y N N IN G Hvað gerið þið til þess að auka samheldni samstarfs- fólks? „Það hefur t.d. myndast hefð fyrir Maritech deginum á hverju hausti. Dagana á undan fléttum við fræðslu saman við dagleg störf okkar og fáum sérfræðinga til að halda kynningar. Loka- hnykkurinn er svo Maritech dag- urinn en þeim degi verjum við saman í hópefli. Á fimmtudögum er morgun- kaffi þar sem starfsmenn halda kynningar og einnig er hefð fyrir afmæliskaffi fyrir afmælisbörn hvers mánaðar.“ Hvað er á döfinni hjá Maritech? „Haustið verður mjög skemmti- legt og má í því sambandi nefna opnun nýrrar vefsíðu, námskeið fyrir viðskiptavini í Maritech skólanum, nýtt skrifstofuhús- næði á Akureyri og þátttöku í ráðstefnum innanlands sem og erlendis. Það verður því mikið um að vera, en það er alltaf skemmtilegast!“ Maritech býður Micro-soft Dynamics NAV viðskiptalausnir til fyrirtækja af öllum stærðum og gerðum. Rætur Maritech má rekja til þróunar á sjávarútvegslausnum en í dag er viðskiptavinahópurinn mun stærri og breiðari. Maritech var valið “Fyrirmyndarfyrirtæki VR árið 2008“. Það hefur aðsetur í Kópavogi og á Akureyri. Margrét Gunnlaugsdóttir er sviðsstjóri viðskiptasviðs. Hvernig starfsemi fellur undir viðskiptasvið Maritech? „Við berum ábyrgð á ráðgjöf og þjónustu við viðskiptavini fyrir- tækisins. Í því felst viðskipta- stjórn, verkefnastjórn, rekstur þjónustuborðs og umsjón með Maritech skólanum. Við seljum viðskiptahug- búnað en fyrst og fremst lítum við á okkur sem þjónustufyrir- tæki. Það er okkar hlutverk og metnaður að viðskiptavinurinn nái fram hagræðingu og góðum árangri með því að nota lausnir frá okkur. Gott samband við við- skiptavininn og traust og sam- vinna er fyrir öllu. Starfsandi Maritech mun vera einstaklega góður. Hver er galdurinn að baki því? „Ég tel að í okkar umhverfi vegi áherslan á sjálfstæð vinnubrögð þungt. Hér eru 70 starfsmenn og eru flestir háskólamenntaðir sérfræðingar og/eða með mikla reynslu á sínu sviði. Við leggjum mikla áherslu á að starfsmenn axli ábyrgð á verkefnum sínum. Við ætlumst ekki til að hver og einn leysi málin í sínu horni heldur að fólk sæki m.a. þekkingu frá sam- starfsmönnum og miðli einnig reynslu sinni til annarra starfs- manna.“ Hvers vegna er góður starfs- andi ykkur svo mikilvægur og hvernig skilar hann sér í vinnutengdum málum? „Það liggur í augum uppi að ef starfsmanni líður vel þá smitar það út frá sér – til samstarfs- manna og viðskiptavina. Ef okkur líður vel þá gengur okkur betur og við teljum því skyldu okkar að stuðla að góðum starfs- anda með því að hlúa vel að starfsfólki.“ Margrét Gunnlaugsdóttir sviðsstjóri viðskiptasviðs: „Samstilltur hópur Maritech hefur þá trú að ef starfsmanni líður vel þá smiti það út frá sér – til samstarfsmanna og viðskiptavina.“ „Ef okkur líður vel þá endurspeglast það í þjónustunni og þess vegna teljum við skyldu okkar að hlúa vel að starfsfólki og stuðla að góðum starfsanda í fyrir- tækinu.“ Maritech ÞJÓNuSTAN Í FyRIRRúMI www.maritech.is
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189
Síða 190
Síða 191
Síða 192
Síða 193
Síða 194
Síða 195
Síða 196

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.