Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2005, Side 40

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2005, Side 40
40 Tímarit um menntarannsóknir, 2. árgangur 2005 OECD. (1996). Evaluating and reforming education systems. Paris: OECD. Russel, S. (1996). Collaborative school self- review. London: Lemos og Crane. Selvevaluering i praksis (2002). Köbenhavn: Danmarks evalueringsinstitut. Senge, P. (1990). The fifth discipline. The art and practice of the learning organization. New York: Doubleday. Senge, P., Combron-McCabe, N., Lucas, T., Smith, B., Dutton, J. og Kleiner, A. (2000). Schools that learn. A fifth discipline fieldbook for educators, parents, and everyone who cares about education. New York: Doubleday. Sjálfsmat skóla. (1997). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Steinunn Helga Lárusdóttir (2002). Mat á skólastarfi. Handbók fyrir skóla. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Steinunn Helga Lárusdóttir (2003). Sjálfsmat skóla. Í Börkur Hansen, Ólafur H. Jóhannsson og Steinunn Helga Lárusdóttir (Ritstj.), Fagmennska og forysta (bls. 29−49). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Stoll, L. og Fink, D. (1996) Changing our schools: Linking school effectiveness and school improvement. Philadelphia: Open University Press. Til nýrrar aldar (1991). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Úttektir á sjálfsmatsaðferðum grunnskóla. Haustið 2001. Reykjavík: Menntamálaráðuneytið. Sjálfsmat í grunnskólum

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.