Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Side 62
60
veitta aðstöðu; Margréti Gauju Magnúsdóttur,
Berglindi Rós Magnúsdóttur og Þórdfsi
Þórðardóttir sem tóku viðtölin ásamt fyrsta
höfundi. Valgerði S. Bjarnadóttur, Önnu
Berglindi Þorsteinsdóttur og Rósu S. Gísla-
dóttur fyrir afritun viðtala og aðra aðstoð.
Heimildir
Allen, R. L. (2001). The globalization of
white supremacy; Toward a critical
discourse on the racialization of the
world. Educationcú Theory, 51, 4, 467-
486.
Apple, M. W. (2004). Between Good Sense
and Bad sense: Race, Class, and Learning
from Learning to Labor. í Alvermann,
D. E. (ritstj.). (2004). Adolescents and
Literacies in a Digital World. New York:
Peter Lang, 61-82.
Bean, T.W. og Moni, K. (2003). Developing
student's critical literacy: Exploring
identity construction in young adult
fiction. Journal of Adolescent & Adult
Literacy, 46(8), 638-647.
Behar-Horenstein, L. S. (2000). Can modern
view of curriculum be refined by
postmodern criticism? í Glanz, Jeffrey
og Behar-Horenstein, L. S. (ritstj.).
Paradigm debates in curriculum and
supervision: modern and postmodern
perspectives. Westport, Ct.: Bergin &
Garvey.
Branch, C.W. (2001). The many faces of self:
Ego and ethnic identities. The Journal of
Genetic Psychology, 162(4), 412-429.
Cameron, D. (2000). Working Witli Spoken
Discourse. London: Sage.
Dolby, N. (2002). Youth, culture, and identity:
Ethnographic explorations. Educational
Researcher, 31(8), 37-42.
Dolby, N. og Dimitriadis, G. (2004) An
Introduction. í Dolby, N. og Dimitriadis,
G. með Paul Willis (ritst.). (2004).
Learning to labor in New Times. New
York/ London: RoutledgeFalmer.
Erikson, E. H. (1968). Identity: Youth and
crisis. London: Faber og Faber.
Feinberg, W. (1998). Common Schools,
uncommon identities. National unity &
cultural difference. New Haven: Yale
University Press.
Foucault, M. (1980). Power/Knowledge. New
York: Pantheon.
Gjerde, P. F. og Onishi, M. (2000). Selves,
cultures and nations: The psychological
imagination of “the Japanese” in the era
of globalization. Hitinan Development, 43
(4/5), 216-227.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (1994). Sjálfsmyndir
og kynferði. Fléttur: Rit Rannsóknastofu
í kvennafrœdum. Reykjavík:
Háskólaútgáfan, 135-200.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (2000). Hvemig
skilar menningararfurinn sér til ungs
fólks? í Friðrik H. Jónsson (ritstj.)
Rannsóknir í Félagsvísindum 111.
Reykjavík: Félagsvísindastofnun, 251-
268.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (2001). Orðræður
um árangur, skilvirkni og kynferði
við stjórnun menntastofnana. Uppeldi
og menntun, Tímarit Kennaraháskóla
íslands, 10, 9-43.
Guðný Guðbjörnsdóttir. (2003a). Hugmyndir
um kyngervi og jafnrétti í námskrám
grunnskólans. í Friðrik H. Jónsson
(ritstj.). Rannsóknir í Félagsvísindmn IV.
Háskóli íslands: Háskólaútgáfan. (257-
271).
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004