Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Blaðsíða 63
61
Guðný Guðbjörnsdóttir. (2003b). Betur má
ef duga skal: Námskrá framhaldskólans
í kynjafræðilegu Ijósi. I Uppéldi og
menntun, Tímarit Kennaraháskóla
íslands, 12, 43-64.
Guðný Guðbjörnsdóttir og Sergio Morra.
(1997). Social and developmental
aspects of Icelandic pupils' interest
and experience of Icelandic culture.
Scandinavian Journal of Educational
Research, 41(2), 141-163.
Guðný Guðbjörnsdóttir og Sergio Morra.
(1998). Cultural literacy: Social and
developmental aspects of experience
and knowledge of Icelandic culture.
Scandinavian Journal of Educational
Research, 42(1), 65-79.
Guðný Guðbjörnsdóttir og Sergio Morra.
(2004). Orðræður ungs fólks um
íslenska menningu og skólastarf í
ljósi hnattvæðingar. í Úlfar Hauksson
(ritstj.) Rannsóknir íFélagsvísindum V.
Reykjavík: Háskólaútgáfan, 373- 391.
Howarth, D. (2000). Discourse. Buckingham:
Open University Press.
Lankshear, C., Gee, J. P„ Knobel, M. og
Searle, C. (1997). Changing literacies.
Buckingham/Philadelphia: Open
University Press.
Lather, P. (2001). Validity as an Incitement
to Discourse: Qualitative Research and
The Crisis of Legitimation. I Richardson.
V. (ritstj.). Handhook of Research
on Teaching, 241-249. Washington:
American Education Research
Associatiion.
Luke, A. (2004). What Happens to Literacies
Old and New When They're Turned
into Policy. í Alvermann, D. E. (ritstj.).
( 2004). Adolescents and Literacies in
a Digital World. New York: Peter Lang,
186-203.
Mahiri, J. (ritstj.). (2004). What Tltey Don 't
Learn in Sclxool: Literacy in the lives of
urban youtli. New York: Peter Lang.
Mansfield, N. (2000). Subjectivity: Theories
ofthe selffrom Freud to Haraway. St.
Leonards, NSW: Allen og Unwin.
Marginson, S. (1999). After globalization:
emerging politics of education. Journal of
Educational Policy, /4(1), 19-31.
McCarthy, C„ Giardina, M. D. Harewood,
S. J. og Park J.-K. (2003). Contesting
Culture: Identity and curriculum
dilemmas in the age of globalization,
postcolonialism, and multiplicity.
Harvard Educational Review, 75(3), 449-
465.
Morgunblaðið. (2004, 24. mars). Að verða
„bæði og“, ekki „hvorki né“. Bls. 12.
Phinney, J. S. (1990). Ethnic identity in older
adolescents from four ethnic groups.
Journal of Adolescence, 3, 171-184.
Portella, E. (2000). Cultural cloning or hybrid
cultures? The Unesco Courier, 53, 4, 9.
Ragnheiður Kristinsdóttir. (2002). íslenska
fyrir alla. Um íslenskukennslu fyrir
fidlorðna innflytjendur og mikilvœgi
hennar. M.A. ritgerð í Uppeldis-
og menntunarfræði. Reykjavfk:
Félagsvísindadeild, Háskóla íslands.
Rannveig Traustadóttir. (2001).
Menningarlegur margbreytileiki á íslandi.
I Börn af erlendum uppruna. Ritröð
Barnaheilla, 5, 16-33.
Rannveig Þórisdóttir, Sigurlaug H.
Svavarsdóttir og Jón Gunnar Bernburg.
(1997). Aðlögun Islendinga af erlendum
uppruna og stefnumótun í málefnum
þeirra. Reykjavík: Rannsóknastofnun
uppeldis- og menntamála.
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004