Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Page 72
70
Arthur Morthens og Gretar L. Marinósson
(2003). Arangursríkt skólastarf og skóli
fyrir alla. NordSpes http://www.nordspes.
org/ (Norrænn vefur um sérkennslumál
skoðaður 21.11. 2003).
Emmanuelsson, I., B. Persson, et al. (2001).
Forskning inom det specialpedagogiska
omrádet - en kunnskapsöversikt.
Stockholm: Skolverket.
Enn betri skóli. Þeirra réttur - okkar
skylda. Grundvöllur endurskoðunar
aðalnámskrár (1998). Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið.
Geiger, R. L. (1993). Research and
relevant knowledge. American research
universities since World War II. New
York: Oxford University Press.
Gretar L. Marinósson (1997). Special
educational research in Iceland. Special
educational research in an international
and interdisciplinary perspective. A
documentation from a conference in
Stockliolm, 1996. Department of special
education, Stockholm Institute of
Education.
Gretar L. Marinósson (2002). The response to
pupil diversity by a compulsory school in
Iceland. Oútgefin doktorsritgerð, Institute
of Education University of London.
Gretar L. Marinósson (2003).
Specialpædagogisk forskning i Island
- problemstillingar, erfaringer og
perspektiver. Specialpedagogisk forskning
i Norden. Poul Skov. Köbenhavn:
Psykologisks Pædagogisk Rádgivning.
40: 226-239.
Haug, P. (1998). Integration and special
education research in Norway.
International Journal of Educational
Research 29: 119-130.
Kennarasamband íslands (2002). Skólastefna
Kennarasambands íslands. Reykjavík:
Kennarasamband íslands.
Lög um grunnskóla nr. 66/1995.
Ragnar Aðalsteinsson (1990). Alþjóðlegir
mannréttindasáttmálar og íslenskur
landsréttur. Tímarit lögfrœðinga 1990
(Júní): Sérprentun.
Rannveig Traustadóttir (Ritstj.) (2003).
Fötlunarfrœði. Nýjar íslenskar
rannsóknir. Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Reglugerð um sérkennslu nr. 389/1996.
Sigrún Magnúsdóttir, Sigrún Elsa Smáradóttir,
et al. (2002). Stefna Frœðsluráðs
Reykjavíkur um sérkennslu. Reykjavík:
Fræðslumiðstöð Reykjavíkur.
Sigurður Fjalar Jónsson & Gretar L.
Marinósson (2003). Gagnagrunnur um
rannsóknir í sérkennslu á íslandi 1970-
2002, http://serkennslurann-soknir.khi.is/.
Reykjavík: Kennara-háskóli íslands.
Sigurlaug Bjarnadóttir (2003).
Einstaklingsnámskrár. Athugun á notkun
þeirra fyrir sex nemendur með sérþarfir.
Obirt M.Ed. ritgerð við Kennaraháskóla
Islands.
Til Nýrrar aldar. Framkvœmdaáœtlun
menntamálaráðuneytisins í skóla-
málum til ársins 2000. Reykjavík:
Menntamálaráðuneytið (1991).
Tölfrœðihandbók um menntun og menningu.
Reykjavík: Menntamálaráðuneytið
(1996).
UNESCO (1994). Final report. World
conference on special needs education:
access and quality. Salamanca, Spain:
UNESCO and the Ministry of Education
and Science.
k
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004