Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Síða 101
99
Gagné, R. M. og Forster, H. (1949). Transfer
of training from practice on components
in a motor skill. Journal of Experimental
Psychology, 39, 47-68.
Gilbert, Th. F. (1978). Human competence.
Engineering a worthy performance. New
York: McGraw-Hill.
Greer, R. D. (1983). Contingencies of the
science and technology of teaching og
pre-behavioristic research practices in
education. Educational Researcher, 12, 3
-9.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1991, 13.
apríl). Brautryðjandi í atferlisvísindum.
Um atferlisvísindin og tilurð þeirra.
Leshók Morgunblaðsins, bls. 6-7.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (1997, febrúar).
Þegar risinn rumskar. Um gagnsemi
atferlisvísindanna við gæðastjómun.
Dropinn, hlað Gœðastjórnunarfélags
íslands, 4 (1), 10-11.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2000a, 8.
janúar). Fljúgandi færir nemendur I.
Morgunblaðið; menntun, bls. 30-31.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2000b, 15.
janúar). Fljúgandi færir nemendur II.
Morgunblaðið; menntun, bls. 35 - 35.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2001, október).
Hvernig getum við kennt betur? Erindi
flutt á 5. málþingi Rannsóknarstofnunar
Kennaraháskóla íslands: Rannsóknir,
nýbreytni og þróun: 7. málstofa um
áherslur í skólastarfi, 3.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2002a, mars).
Direct Instruction and Precision Teaching
of phonemic awareness. Examples
frorn Iceland. Erindi flutt á þingi The
Experimental Analysis of Behavior
Group, í University College í London.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2002c,
október). Að þjálfa hljóðnæmi.
Frumkennsla og fæmiþjálfun. Erindi
flutt á 6. málþingi Rannsóknarstofnunar
Kennaraháskóla ísland: Rannsóknir,
nýbreytni ogþróun, 5. málstofa um mál.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2003b, maí).
The relevance of Direct Instruction
og Precision Teaching in classroom
management. Erindi flutt á árlegri
ráðstefnu Norsk Atferdsanalytisk
Forening. Storefjell Hpyfjellshotell,
Noregi.
Haughton, E. C. (1971). Great gains from
small starts. Teaching Exceptional
Children, 3, 141 - 146.
Haughton, E. C. (1972). Aims: Growing and
sharing. í J. B. Jordan og L. S. Robbins
(ritstjórar), Let’s try doing sometliing
else kind ofthing: The application of
behavioral principles in exceptional child
education (bls. 20 - 39). Arlington, VA:
Council for Exceptional Children.
Haughton, E. C. (1980). Practicing practices:
Leaming by activity. Journal of Precision
Teaching, 1,3 - 20.
Henton, W. H. og Iversen, I. H. (1978).
Classical conditioning and operant
conditioning. A response pattern analysis.
New York. Springer.
Iversen, I. H. og Lattal, K. A. (1991).
(ritstjórar), Experimental analysis of
behavior, I. og II. í J. P. Huston (ritstjóri
ritraðar), Techniques in the behavioral og
neural sciences, 6. New York: Elsevier.
Johnson, K. R. (1999, júlí; 2003, desember).
Vísitölur / færnistuðlar. Viðmið í
Morningside Academy. Fjölfölduð gögn
og tölvupóstur á ensku.
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004