Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Qupperneq 115
113
Anna Þóra Baldursdóttir (2000). Hvernig
líður kennurum? Könnun á kulnun í starfi
grunnskólakennara og leiðbeinenda
í grunnskólum. Óbirt M.Ed. ritgerð:
Kennaraháskóli Islands.
Anna Kristín Sigurðardóttir (1996).
Agastjórnun í grunnskóla. Óbirt M.Ed.
ritgerð. Kennaraháskóli Islands.
Bogdan, R. C. og Biklen, S. K. (1992).
Qualitative research for education: An
introduction to theory and methods (2.
útgáfa). Boston: Allyn and Bacon.
Brophy, J. E. og Good, T. L. (1974). Teacher
- student relationships: Causes and
consequences. New York: Holt, Rinehart
and Winston.
Coleman, P. og Colling, J. (1996, haust).
The hidden link: Parents and school
quality. Skýrsla kynnt á ERNAPE-
ráðstefnunni „Education is Partnership“ í
Kaupmannahöfn.
Dalin, P„ Ayoni, T„ Biazen, A„ Dibaba,
B„ Jahan, M„ Miles, M. B. og Rojas,
C. (1994). How schools improve: An
international report. London: Casell.
Dencik, L. og Jprgensen, P. S. (1999). Bprn
og familie i det postmoderne samfund.
Kpbenhavn: Hans Reitzels Forlag.
Elsa Reimarsdóttir og Hildur B jörk
Svavarsdóttir (1999). Samrœmd próf:
Hvaða þœttir í skóla og umhverfi skipta
máli? Óbirt B.A. ritgerð. Háskóli íslands:
Félagsvísindadeild.
Gold, Y. og Roth, R. A. (1993). Teachers
managing stress and preventing burnout:
The professional health solution. London:
The Falmer Press.
Goldthorp, J.E. (1987). Family life in
western societies: A historical sociology
offamily relationships in Britain
and North America. Cambridge:
CambridgeUniversity Press.
Griffith, J„ Steptoe, A„ og Cropley, M.
(1999). An investigation of coping
strategies associated with job stress in
teachers. British Journal of Educational
Psychology,69, 517-532.
Guðni Kjartansson og Sólveig Karvelsdóttir
(1998). Þörfá þjónustu fyrir nemendur
Rimaskóla. Námsritgerð. Háskóli íslands,
Félagsvísindadeild.
Guðrún Pétursdóttir (1999). Fjölmenningarleg
kennsla. Forvörn gegn kynþáttahatri og
fordómum. Reykjavík: Höfundur.
Hanna Björg Sigurjónsdóttir og Rannveig
Traustadóttir (2001). Ósýnilegar
fjölskyldur: Seinfœrar/þroskaheftar
mœður og börn þeirra. Reykjavík:
Háskólaútgáfan.
Hargreaves, A. (1998). The emotions of
teaching and educational change. 1
Hargreaves, Liberman, Fullan og Hopkins
(Ritstj.), International handbook of
educational change. Part one (bls.558-
575). London: Kluver academic
publishers.
Hargreaves, A. og Fullan, M. (1998). Wliat's
worth fightingfor out there. New York:
Teachers College Columbia University.
Harpa Njálsdóttir (1998). Fátœkt í
velferðarsamfélagi. Óbirt B.A. ritgerð.
Háskóli íslands, Félagsvísindadeild.
Ingólfur A. Jóhannesson (1999). Sérhæfð
þekking kennara. Uppeldi og menntun.
Tímarit Kennaraháskóla Islands, 8, 71-
89.
Ingvar Sigurgeirsson og Sólveig
Karvelsdóttir (1999). Mat á starfi
Fellaskóla. Lokaskýrsla. Reykjavík:
Rannsóknarstofnun Kennaraháskóli
íslands.
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004