Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2004, Blaðsíða 116
114
Kristín Elfa Guðnadóttir (2001). Ekki á færi
einnar manneskju að laga. Skóla-varðan.
Málgagn kennarasambands íslands,l(\),
8-9.
Kvale, S. (1996). Interviews: An introduction
to qualitative research interviewing.
London: Sage.
Rutter, M„ Maughan, R, Mortimore, P„
Ouston, J. og Smith, A. (1979). Fifteen
thousand hours: secondary schools and
their effects on children. London: Open
Books Publishing.
Sarason, Seymour B. (1995). School cahange:
The personal development ofa point of
view. New York og London: Teachers
College Press.
Sigrún Aðalbjamardóttir (1992). Samskipti í
bekkjastarfi:Sjónarhorn kennara. Uppeldi
og menntun. Tímarit Kennaraháskóli
íslands, 7 (1), 258-273.
Sigrún Júlíusdóttir (Ritstjóri). (1995).
Barnafjölskyldur: Samfélag-lífsgildi-
mótun (bls. 185-198). Reykjavík:
Félagsmálaráðuneytið.
Sigrún Júlíusdóttir (2001). Fjölskyldur við
aldahvörf. Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Sigurjón Björnsson (1980). Börn í Reykjavík.
Rannsóknarniðurstöður. Reykjavík:
Iðunn.
Taylor, S.J. og Bogdan, R. (1998).
lntroduction to qualitative research
methods: A guidebook and resource (3.
útgáfa). New York: John Wiley & Sons.
Terry, P. M. (1997, april). Teacher burnout:
Is it real? Can we prevent it? Greinin
var kynnt og lögð fram á árlegri
ráðstefnu North Central Association of
Colleges and Schools í Chicago, Illinoi,
Bandaríkjunum.
Tizard, B„ Blatchford, P„ Farquhar, C.
og Plewis, I. (1988). Young children
at school in the inner city. London:
Lawrence Erlbaum Associates Publishers.
Trausti Þorseinsson (2001). Fagmennska
kennara: Könnun á einkennum á
fagmennsku grunnskólakennara á
Norðurlandi eystra. Obirt M.A. ritgerð.
Kennaraháskóli íslands.
Tímarit um menntarannsóknir, 1. árgangur 2004